Thừa Thiên - Huế chuẩn bị đón thai phụ từ TP.HCM về quê

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 30-9, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, tỉnh này tiếp tục thực hiện kế hoạch của UBND tỉnh về việc tiếp nhận công dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trở về từ TP.HCM.

Trước đó Thừa Thiên - Huế cũng đã tổ chức 3 đợt đón công dân từ TP.HCM về quê. Ảnh: NGUYỄN DO

Theo đó, dự kiến từ ngày 4 đến ngày 8-10, địa phương sẽ vận chuyển bằng máy bay những thai phụ đang mang thai từ 12 đến dưới 32 tuần về địa phương.

Người dân có nhu cầu trở về quê, đăng kí bằng hình thức trực tuyến qua địa chỉ https://tuongtac.thuathienhue.gov.vn/hcmhue, hoặc đăng kí qua Hội đồng hương Thừa ThiênHuế tại TP.HCM. Số điện thoại tổng đài hỗ trợ 19001075.

Công dân từ TP.HCM khi về đến Thừa Thiên-Huế sẽ được cách ly tập trung theo quy định của UBND tỉnh. Trước đó, để chia sẻ khó khăn với người dân, tỉnh này đã tổ chức 3 đợt đón công dân trở về quê bằng máy bay, tàu hỏa.

Theo Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh, Thừa Thiên - Huế đã ngày thứ 3 liên tiếp không có ca mắc mới. Tính đến 29-9, địa phương có 821 ca F0. Hiện tỉnh này điều trị cho 67 ca, có 751 ca đã được điều trị khỏi, có 3 ca tử vong.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.