Vụ nhốt trẻ vào tủ quần áo: Nhà trường sa thải ba cô giáo

Sáng 19-8, trao đổi với PLO, bà Phạm Thị Thùy Linh - cán bộ truyền thông của hệ thống giáo dục Maple Bear Việt Nam cho biết thông tin trên.

Theo đó, bà Linh cho biết: "Về sự việc này, phía nhà trường đã có lời xin lỗi gửi tới phụ huynh và học sinh. Nguyên tắc hành nghề của giáo viên trong trường là không được phép có những hành động như vậy với học sinh".

Hình ảnh cắt từ video được camera cơ sở giáo dục mầm non Maple Bear Westlake Point ghi lại. Ảnh: Báo Giáo dục và Thời đại


Chia sẻ thêm về nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc trên, đại diện truyền thông của Maple Bear Việt Nam cho biết có thể là do cháu bé hơi nghịch ngợm, cô giáo đã nhiều lần nhắc nhở nhưng cháu bé vẫn tái phạm khiến cô không giữ được cảm xúc, từ đó có những hành động không đúng.

Về hành động lôi kéo, túm trẻ, phía nhà trường xác nhận trên clip cũng có một số hành động như vậy và coi đây là hành động không thể chấp nhận được.

"Toàn bộ sự việc đã được chúng tôi báo cáo lên Phòng GD&ĐT quận Tây Hồ và Sở GD&ĐT TP Hà Nội. Hiện cả ba cô giáo đứng lớp tại lớp Panda Bear đã bị sa thải, không giảng dạy tại trường nữa. Đồng thời các cô sẽ phải chịu những biện pháp xử lý từ cơ quan quản lý giáo dục" - đại diện truyền thông của Maple Bear Việt Nam nói.

Trao đổi với PLO, ông Lê Hồng Vũ, Trưởng phòng GD&ĐT quận Tây Hồ, cho biết đã nhận được thông tin trên. Đánh giá về sự việc này, ông Vũ cho biết ông kiên quyết phản đối hành động này và yêu cầu nhà trường có hướng xử lý một cách thích đáng.

Chia sẻ thêm, lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Tây Hồ cho biết đã yêu cầu nhà trường và phụ huynh học sinh có một buổi làm việc cụ thể trong hôm nay (19-8) về sự việc này.

Dự kiến vào chiều nay, giữa nhà trường và phụ huynh học sinh sẽ có buổi họp phụ huynh để trao đổi cụ thể về sự việc này.

Trước đó, chị LML có con gái là LM đang theo học lớp Panda Bear tại cơ sở Maple Bear Westlake (24 Quảng Bá, Tây Hồ, Hà Nội) bức xúc cho biết thời gian qua con gái chị rất sợ đi học. Vì vậy, sau nhiều lần đề nghị nhà trường kiểm tra camera, chị được xem camera lớp học thì phát hiện con gái chị bị mắng, bị nhốt trong tủ quần áo.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.