Rò rỉ hình ảnh thử nghiệm trên đường về mẫu SUV thế hệ mới này

Ford đã thử nghiệm mẫu Everest thế hệ tiếp theo (Endeavour) trên đường quốc tế được một thời gian. Theo đó, Everest mới dự kiến sẽ ra mắt công chúng vào năm sau trước khi bán ra tại các thị trường quốc tế.

Gần đây, những hình ảnh về chiếc SUV mới này đã được thử nghiệm trên đường phố Thái Lan. Ford gần đây cũng đã công bố một khoản đầu tư đáng kể để nâng cấp cơ sở sản xuất tại Thái Lan, nơi được coi là trung tâm sản xuất Everest và Ranger thế hệ mới.

Hình ảnh Ford Everest xuất hiện trên đường phố Thái Lan. Ảnh: Autocarindia

Theo quan sát, những hình ảnh mới cho thấy thiết kế lưới tản nhiệt và đèn pha của chiếc SUV giống như các phiên bản trước, mặt trước hình hộp và thẳng đứng tương tự như Ranger mới, với điểm khác biệt chính là cản trước được sửa lại. Dọc hai bên hông, những thay đổi đáng chú ý bắt đầu từ phía sau cửa trước, tạo nên thiết kế SUV ba hàng ghế của mẫu xe. Chiếc SUV thế hệ tiếp theo cũng có một đường vai mạnh mẽ hơn, mặc dù thú vị là đường cửa sổ vẫn tương tự như mẫu xe cũ.

Bên trong xe được trang bị đầy đủ với màn hình cảm ứng hướng dọc trung tâm lớn và cụm đồng hồ kỹ thuật số. Nhiều người có mong muốn Everest mới cũng sẽ có nhiều công nghệ hơn so với mẫu xe hiện tại.

Bên dưới mui xe, tùy thuộc vào các thị trường, Everest (Endeavour) có thể được cung cấp một bộ động cơ tương tự như Ranger mới, bao gồm động cơ diesel 2.0 lít được chuyển từ mô hình hiện tại và động cơ diesel 3.0 lít V6 mới. Các tùy chọn hộp số dự kiến sẽ bao gồm cả đơn vị số sàn và số tự động.

Với việc Ford đã ngừng hoạt động sản xuất tại Ấn Độ mới đây vẫn còn phải xem liệu Everest mới có thể được tung ra thị trường Ấn Độ hay không. Nhà sản xuất ô tô đang hướng tới một dòng sản phẩm chỉ nhập khẩu nguyên chiếc với Mustang và  Mustang Mach-E được xác nhận sẽ ra mắt trong những năm tới. Mẫu SUV thế hệ hiện tại được sản xuất trong nước và đối đầu với Toyota Fortuner và MG Gloster.

AUTOCARINDIA

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm