Yêu cầu Diễm Hương giải trình vụ “gian dối” thi Hoa hậu Hoàn vũ

Diễm hương khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012

Diễm Hương khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 

Trả lời chúng tôi chiều 4-3, ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, cho biết cơ quan này vừa có công văn hỏa tốc yêu cầu Diễm Hương và công ty Hoàn Vũ giải trình việc Hoa hậu này có chồng mà vẫn đại diện cho Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 (Miss Universe 2012). 

“Sau khi có báo cáo phản hồi, chúng tôi sẽ căn cứ vào đó để xử lý trên cơ sở các văn bản quy phạm pháp luật” - ông Chương nhấn mạnh.

Trong khi đó, đại diện công ty Hoàn Vũ - nơi giữ bản quyền đưa thí sinh Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe, cũng là đơn vị phải xác minh lý lịch của Diễm Hương trước khi trình hồ sơ của cô lên Cục Nghệ thuật biểu diễn để được cấp phép tham gia Hoa hậu hoàn vũ 2012 - cho hay sẽ có thông báo chính thức tới báo chí sau khi xác minh rõ chuyện này.

Diễm Hương đã kết hôn ngày 21-11-2011
Diễm Hương đã kết hôn ngày 21-11-2011

Bị lộ thông tin đã kết hôn từ năm 2011,  Hoa hậu Diễm Hương đã vi phạm quy chế cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2012. Theo quy định, các người đẹp tham dự cuộc thi này phải là những thí sinh chưa kết hôn, không mang thai và chưa từng sinh con.

Tuy nhiên, vào tháng 12-2012 Diễm Hương vẫn được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2012, hồ sơ do công ty Hoàn Vũ - Unicorp gửi đến

Trước đó, thông tin Hoa hậu Diễm Hương bị chồng đệ đơn ra tòa đòi ly hôn đã gây xôn xao dư luận. Theo thông tin được công bố, Diễm Hương kết hôn ngày 21-11-2011, theo giấy Chứng nhận kết hôn số 81 tại UBND phường 10, quận Phú Nhuận, TP HCM.

 Theo NLĐO

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.