Hôm nay, doanh nghiệp tư nhân đối thoại với Chính phủ

Lấy tinh thần của Nghị quyết Trung ương 5 về phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế đất nước, diễn đàn sẽ mở ra cách nhìn mới, cụ thể về kinh tế tư nhân với mục đích phát huy nội lực của doanh nghiệp trong nước. Trong đó sẽ tập trung đối thoại giữa Chính phủ và khu vực tư nhân với ba ngành mũi nhọn quốc gia là nông nghiệp, du lịch và kinh tế số. Bên cạnh đó, chủ đề thuận lợi hóa thương mại cũng sẽ được thảo luận. Bởi đây được xem là lĩnh vực nền tảng, có tác động mạnh mẽ đến sự vận động, tăng trưởng và phát triển của các ngành, các lĩnh vực kinh tế.

Diễn đàn dự kiến sẽ có sự tham dự của 1.000 đại biểu.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.