Trung Nguyên muốn mở chuỗi 1.000 cửa hàng cà phê

Trung Nguyên International đã chính thức đưa chuỗi quán King Coffee tiến về TP.HCM sau một tháng mở cửa hàng đầu tiên tại Gia Lai.

King Coffee được định vị là nơi kết nối tinh hoa, sáng tạo và đam mê, mang phong cách thiết kế theo ý tưởng xuyên suốt Trải nghiệm cà phê thế giới. Với sứ mệnh kết nối con người, khơi nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo và đam mê, chuỗi quán phục vụ những sản phẩm hảo hạng gồm King Coffee và các dòng cà phê trứ danh của thế giới.

Ngoài ra, tại King Coffee còn có khu vực bán lẻ để mở rộng việc tiếp cận khách hàng có nhu cầu mua các loại cà phê rang xay, cà phê nguyên hạt và cà phê hòa tan mang về nhà.

Việc tăng cường bán lẻ sản phẩm cà phê ngay tại các quán và cửa hàng take away nhằm khuyến khích thói quen tiêu dùng cà phê cho người dân Việt. Qua nhiều kênh, King Coffee thiết lập một lộ trình để chinh phục những người mê cà phê Biết - Tin - Chọn mua. Lộ trình này cũng cho thấy sự minh bạch của thương hiệu nhằm tái dựng làn sóng cà phê thứ ba tại Việt Nam, làn sóng của những sản phẩm cà phê sạch và mua bán minh bạch.

Trước mắt, trong năm 2018, chuỗi quán King Coffee sẽ phủ đều ở sáu TP lớn. Dự kiến tại Việt Nam, King Coffee sẽ phát triển chuỗi 1.000 cửa hàng, gồm 800 cửa hàng bán cà phê mang đi và 200 quán cà phê cao cấp.

King Coffee tại số 1 đường Đồng Nai, quận 10, TP.HCM.

Lê Hoàng Diệp Thảo, CEO Trung Nguyên International, cho biết khách hàng ngày càng khó tính hơn và những người làm việc trong ngành cà phê phải phục vụ khách hàng theo cách tinh tế hơn. Sắp tới, sau chuỗi King Coffee, Trung Nguyên International còn phát triển nhiều nhánh thương hiệu mới để mở rộng đường đi đến thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực F&B.

Cuối năm 2016, Trung Nguyên International đã ra mắt thành công thương hiệu cà phê cao cấp mang tên King Coffee tại Mỹ. Sản phẩm này được đón nhận và nhanh chóng xuất khẩu sang các thị trường khác như Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Úc, Ấn Độ…

Hiện tại King Coffee đã tung ra thị trường một số sản phẩm cà phê hòa tan và rang xay như King Coffee 3in1 Instant, Pure Black, Gourmet Blend, Inspire Blend...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm