Làm rõ vụ bị cáo tố công an ‘ém’ tiền tang vật ​

Chiều 15-8, trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM, Đại tá Lê Hùng (Trưởng Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai) xác nhận thông tin trên. “Chúng tôi giao cho Thanh tra Công an TP làm việc. Nếu không được thì Thanh tra tỉnh, Bộ vào cuộc. Muốn hỏi thêm thì lên trên công an tỉnh hỏi” - Đại tá Hùng nói thêm.

Trước đó, vào đầu tháng 8-2018, TAND TP Biên Hòa (Đồng Nai) mở phiên xử sơ thẩm bị cáo NHBT (31 tuổi, ngụ TP.HCM) cùng đồng phạm về tội mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy. 

Trong buổi xét xử, bị cáo tố Công an TP Biên Hòa “ém” tiền và điện thoại của mình. Cụ thể, bị cáo cho rằng khi bắt quả tang tại phường Tân Hiệp, bị cáo có tổng số tiền là hơn 50 triệu đồng và ba chiếc điện thoại di động. Tuy nhiên, trong biên bản tang vật và kết luận điều tra lại ghi tang vật chỉ có 7,2 triệu đồng và hai chiếc điện thoại. Trong quá trình tạm giam, bị cáo phản ánh thì công an mang trả điện thoại trại tạm giam và bị cáo đã gửi lưu ký tại trại.

Trước những lời khai của bị cáo tại tòa, HĐXX đã quyết định hoãn phiên tòa để yêu cầu phía cơ quan điều tra làm rõ những thông tin mà bị cáo đã khai tại tòa.

Theo nguồn tin riêng, hiện Thanh tra Công an TP Biên Hòa đang làm rõ và mời những người liên quan trong vụ việc làm bản tường trình để có kết luận cuối cùng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm