Tàng trữ 16.350 bao thuốc lá lậu, bị tám năm tù

Ngày 30-5-2015, Đội QLTT số 1 (Chi cục QLTT tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) phối hợp với Công an huyện Long Điền kiểm tra cửa hàng của vợ chồng em trai bị cáo, phát hiện 16.350 bao thuốc lá ngoại nhập các loại.

Ban đầu em dâu bị cáo khai với Đội QLTT rằng số hàng trên bà mua của một người không quen biết đến chào hàng để bán kiếm lời. Việc mua bán chồng bà không biết. Tuy nhiên, sau đó làm việc với CQĐT, bà này phủ nhận lời khai trên, nói số hàng trên là của bị cáo Anh. Bị cáo được vợ chồng bà thuê trông coi kho hàng. Vợ chồng bà không biết số thuốc lá trong kho cho đến khi Đội QLTT kiểm tra. Do chồng bà không có nhà nên bị cáo nhờ bà ký thay trên biên bản làm việc với Đội QLTT.

Tại phiên tòa, bị cáo khai số hàng trên của một người không rõ lai lịch đến thuê kho cất và trả công cho bị cáo 1 triệu đồng. Việc thuê kho vợ chồng em trai bị cáo không biết. Khi bị Đội QLTT phát hiện, bị cáo bỏ trốn, em dâu của bị cáo mới đứng ra nhận thay…

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

(PLO)- Chậm chân, vướng quy hoạch nên không thể chuyển mục đích sử dụng đất khiến hai mảnh đất liền kề chênh lệch 10 lần về giá bồi thường vì bên đất nông nghiệp, bên đất ở. Đây là thực tế đáng suy ngẫm về công tác quy hoạch và chính sách bồi thường...