Đặt mua iPhone 7, cô gái Trung Quốc nhận iPhone 3+4

Theo Shanghaiist, ngay sau khi iPhone 7 của Apple được trình làng vào đầu tháng này, nó đã tạo nên cơn sốt cho tín đồ đam mê công nghệ trên toàn thế giới.

Ngay khi mới mở bán đợt đầu ở Trung Quốc, lô hàng iPhone 7 đầu tiên đã nhanh chóng cháy hàng.

Không có cơ hội mua trực tiếp, nhiều người ở quốc gia này đã tìm đến phương thức mua hàng trực tuyến. Tuy nhiên, mua hàng qua mạng đôi lúc ẩn chứa rủi ro, tạo nên những cảnh “dở khóc dở cười”.

iphone3+4

Một cô gái Trung Quốc "cười ra nước mắt" khi đặt mua qua mạng chiếc iPhone 7 lại nhận được một chiếc iPhone 3 và một chiếc iPhone 4. Ảnh: SHANGHAIIST

Và lần này, một cô gái ở Trung Quốc đã gặp phải tình cảnh này. Cô đã nhận được một chiếc iPhone 3 và một chiếc iPhone 4 thay vì chiếc iPhone 7 như đã đặt hàng online. Ngoài ra, cô gái còn nhận thêm một lá bài Yu-Gi-Oh có tên Fusion Monster.

Lá bài Fusion Monster có ý nghĩa là sự kết hợp sức mạnh của hai hoặc nhiều con quái vật. Vậy nên nhiều người nhanh chóng nhận ra ý đồ của người bán hàng: Hãy làm phép cộng với chiếc iPhone 3 và iPhone 4, bạn sẽ được chiếc iPhone 7!

Trường hợp hài hước này đã được cô gái chia sẻ trên mạng xã hội Weibo và nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ.

"Nếu dùng hai chiếc iPhone 7 và lá bài này, tức là tôi sẽ có một chiếc iPhone 14 ư?" - một cư dân mạng hóm hỉnh bình luận.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.