Xe của Tổng thống Putin bị đâm, tài xế thiệt mạng

(Nguồn: Breit Bart)

Theo trang tin Breit Bart, truyền thông Nga công bố camera giám sát cho thấy vụ tai nạn xảy ra vào sáng 6-9. Khi đó, một xe Mercedes bất ngờ lấn sang làn đường bên trái trên đại lộ Kutuzovsky, Moscow và đâm thẳng vào chiếc BMW do tài xế của Tổng thống Nga Putin điều khiển. Ông Putin không có mặt trên xe lúc xảy ra tai nạn.

Tài xế của ông Putin tử vong tại chỗ. Trong khi đó, người điều khiển xe Mercedes được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

xe của tổng thống Putin bị đâm

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: DAILY MAIL

Truyền thông Nga không tiết lộ danh tính tài xế xe BMW trên nhưng cho biết người này có 40 năm kinh nghiệm cầm lái và là một trong những tài xế được tin cậy nhất của ông Putin.

Theo Express (Anh), cảnh sát cho biết họ đang điều tra vụ tai nạn nhưng không nêu chi tiết.

Trang Breit Bart cho biết các quan chức Nga đã bày tỏ lo ngại về tính đảm bảo an toàn của những chiếc xe chở Tổng thống. Để nâng cao khả năng bảo vệ tổng thống, Nga đã đặt hàng những chiếc ô tô nội địa mới sản xuất được bọc thép hạng nặng, lắp kính chống đạn. Cửa của những xe mới này sẽ dày hơn cửa xe thông thường, bên trong có hệ thống cung cấp Ôxy riêng.

Đội xe mới này sẽ gồm một chiếc SUV, một chiếc dòng Limo, một chiếc thuộc dòng xe Sedan và một chiếc dòng mini-van được thiết kế với những tính năng bảo vệ mạnh mẽ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm