Khuấy động mùa hè cùng thẻ quốc tế HDBank

Chủ thẻ HDBank sẽ được giảm giá từ 10% đến 30% khi mua hàng tại hệ thống Nguyễn Kim và Lazada.

Trong đó, chủ thẻ HDBank sẽ được giảm giá từ 10% đến 30% khi mua hàng tại hệ thống Nguyễn Kim và Lazada.

Từ ngày 14-6 đến 15-7, World Cup 2018 sẽ diễn ra trên các sân cỏ của nước Nga, hứa hẹn mang đến những trận cầu hấp dẫn cho hàng triệu người hâm mộ bóng đá. Hòa nhịp cùng sự kiện thể thao đẳng cấp thế giới này, HDBank và hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim thực hiện chương trình “Sôi động cùng World Cup” từ ngày 30-4 đến hết ngày 31-5 với nhiều ưu đãi dành riêng cho quý khách hàng sở hữu thẻ quốc tế HDBank. Với hóa đơn từ 3 triệu đồng trở lên, quý khách hàng được giảm 10% (tối đa 1 triệu đồng) khi thực hiện thanh toán tại các cửa hàng thuộc hệ thống Nguyễn Kim trên toàn quốc hoặc qua website http://www.nguyenkim.com.

Đặc biệt, với riêng sản phẩm Samsung S9 và Samsung S9 Plus, khi thanh toán 100% bằng thẻ quốc tế HDBank, quý khách hàng sẽ được giảm đến 3 triệu đồng tại tất cả cửa hàng thuộc hệ thống Nguyễn Kim. Chương trình được áp dụng từ ngày 7 đến 30-5.

Không chỉ vậy, từ ngày 9 đến 11-5, khi sử dụng thẻ ghi nợ và tín dụng quốc tế HDBank để mua hàng tại Lazada, khách hàng sẽ được giảm giá đến 30% (tối đa 400.000 đồng) cho đơn hàng từ 1,2 triệu đồng trở lên. Cụ thể, khách hàng chủ thẻ hạng vàng sẽ được giảm 30% (tối đa 400.000 đồng), khách hàng chủ thẻ hạng chuẩn sẽ được giảm 25% (tối đa 300.000 đồng). Ngoài ra, các chủ thẻ HDBank thanh toán qua website Lazada, ứng dụng di động Lazada trên điện thoại, máy tính bảng hệ điều hành Android/iOS cũng sẽ được áp dụng giảm giá sau khi nhập mã code. Với việc liên kết cùng Lazada - kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, HDBank mong muốn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm tiện dụng, hữu ích.

Thẻ ghi nợ và tín dụng quốc tế của HDBank là sự lựa chọn tối ưu giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, an toàn và nhận được nhiều ưu đãi khi mua hàng. Thẻ có thể chuyển đổi qua hơn 220 loại ngoại tệ khác nhau, thuận tiện để thực hiện các giao dịch cả trong và ngoài nước.

Sử dụng thẻ ghi nợ và tín dụng để thanh toán các khoản mua sắm là phương thức giao dịch phổ biến tại các quốc gia tiên tiến. Nắm bắt xu hướng đó, HDBank liên tục tạo ra các chương trình ưu đãi nhằm mang lại lợi ích sử dụng cao nhất cho chủ thẻ. Bên cạnh đó, HDBank còn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để gia tăng giá trị trên nền thẻ, cung cấp các đặc quyền ưu đãi thiết thực dành cho quý khách hàng với phương châm “Sự hài lòng của chủ thẻ là thành công lớn nhất của HDBank”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm