Choáng với trào lưu nuôi cá trong hõm xương quai xanh

Sau hàng loạt hình thức khoe chuẩn mực cơ thể như vòng tay qua eo chạm rốn, đo chân cỡ nhỏ bằng iPhone... mới đây cư dân mạng Trung Quốc tiếp tục dậy sóng với trào lưu nuôi cá trong xương quai xanh.

 Chiêm ngưỡng những chiếc hồ cá mini của các nàng. (Tik Tok)

Người tham gia chỉ cần chuẩn bị vài chú cá cảnh nhỏ cùng chút nước sạch rồi cho cả hai vào phần hõm ở xương quai xanh của mình. Càng "thả" được nhiều cá vào "bể bơi mini" đó, người chơi càng được công nhận là có vóc dáng chuẩn.

Mặc dù được khá nhiều người trẻ hưởng ứng nhưng trào lưu này cũng nhận khá nhiều tranh cãi. Đa số cho rằng đó không thể là thước đo vóc dáng chuẩn một cách chính xác.

Một số bạn trẻ phương Tây cũng trải nghiệm trào lưu đo vóc dáng chuẩn này, song thay cá thật bằng kẹo hình cá hay cá nhựa. Ảnh: Weibo 

Tuy nhiên, trào lưu mới này vẫn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ dân mạng Tik Tok của Trung Quốc. Sự độc đáo của trào lưu còn thu hút êkíp Right This Minute (show chuyên giới thiệu các clip viral trên mạng, hiện có lượng người xem lớn ở Mỹ) nhắc tới trong chương trình của mình.

Một số bạn trẻ phương Tây cũng trải nghiệm trào lưu đo vóc dáng chuẩn này, song thay cá thật bằng kẹo hình cá hay cá nhựa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm