Kinh hãi sống chung với hàng ngàn con ong trong cabin xe

Anh Wallace Leatherwood, một người nuôi ong sống ở Bắc Carolina, đã trải qua một hành trình gần 65 km với hàng ngàn con ong trong cabin xe. Điều kỳ diệu là anh không bị hề hấn gì, dù là một vết đốt nhỏ.

Hôm 30-4, Leatherwood mua khoảng 18.000 con ong từ trại ong Wild Mountain Bees ở Weaverville. Để vận chuyển chúng về, anh phải cho lũ ong vào ba chiếc hộp và chất chúng phía sau xe tải.
Trên đường về, Leatherwood dừng lại giữa đường để ăn trưa. Nhưng sau khi trở lại xe, anh hoảng hồn phát hiện cabin xe đã ngập tràn ong. Hóa ra, một trong ba chiếc hộp đã bị bung nắp và khiến khoảng 3.000 con ong đào tẩu khắp xe.
"Tôi khá hoảng khi thấy toàn bộ xe mình toàn ong. Nhưng tôi không muốn bỏ đi số ong vừa mua nên tôi cũng không thể đuổi toàn bộ chúng ra khỏi xe. Cách duy nhất là lên xe chung với lũ ong và lái xe trở ngược về Waynesville, cách đó khoảng 65 km" -  Wallace Leatherwood kể lại.

Hài hước hơn, trên đường lái xe quay trở lại trang trại ong, Leatherwood còn tự quay lại một đoạn clip cho thấy anh đang sống cùng với lũ ong trên xe tải để gửi cho cậu con trai. Đoạn clip sau này được lan truyền trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều lượt thích và bình luận.

Sau mấy chục phút chạy xe, cuối cùng thì Leatherwood cũng về đến trại ong an toàn. Điều đáng ngạc nhiên là anh không bị lũ ong quấy rầy, thậm chí chúng không hề đốt anh dù một nốt nhỏ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm