Mỹ:

Trộm xong ngủ quên, bị cảnh sát đến... chụp hình vẫn không biết

Ngày 10/9, cảnh sát bang Florida, Mỹ cho hay một người đàn ông đã bị bắt giữ và khởi tố với tội danh trộm cắp sau khi cảnh sát phát hiện nghi phạm đang say sưa ngủ trong ngôi nhà mà anh ta vừa đột nhập để khoắng tài sản.

Cảnh sát hạt Sarasota cho biết họ nhận được một cuộc gọi báo có vụ trộm xảy ra tại một ngôi nhà ở khu Nokomis. Người thực hiện cuộc gọi này là một nhân viên vệ sinh đến dọn phòng cho gia chủ thì bất ngờ phát hiện tên trộm đang ngáy pho pho trong phòng ngủ.

 - 1

Tên trộm say sưa ngủ cùng túi nữ trang ngay trong nhà khổ chủ

Khi cảnh sát đến nơi, họ phát hiện nghi phạm Dion Davis, 29 tuổi vẫn đang “say giấc nồng” trên giường, bên cạnh là một túi bóng đầy ắp đồ trang sức mà anh ta vừa trộm được.

Cảnh sát hạt Sarasota đã đăng bức ảnh Davis đang say sưa ngủ cùng túi đồ nữ trang lên trang Facebook của mình, và cáo buộc nghi phạm này “ngủ quên trong lúc làm việc”. Họ cũng kể rằng Davis thậm chí còn không tỉnh giấc khi cảnh sát đến nơi và chụp ảnh.

Davis, người tự gọi mình là “kỹ sư thiết bị an ninh”, đang phải đối mặt với cáo buộc đột nhập vào nhà riêng để trộm cắp.

Theo Trí Dũng/khampha

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm