Cà Mau đề nghị ông Hải phản hồi phát ngôn 'rừng U Minh'

Sáng nay (28-9), một lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cà Mau xác nhận với PV Pháp Luật TP.HCM về việc đã gửi văn bản xác minh câu nói “không biết luật về U Minh mà sống”.

Theo vị lãnh đạo này, văn bản này được gửi đến Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM và cá nhân ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Chủ tịch quận 1, TP.HCM - người được cho là đã phát biểu câu “không biết luật về U Minh mà sống”.

Thu hoạch cá ở U Minh. Ảnh minh họa: TRẦN VŨ 

Một nguồn tin từ Cà Mau cũng cho biết động thái gửi văn bản xác minh của Cà Mau là nhằm tiến tới một hoạt động khác, giải tỏa những yêu cầu, bức xúc của người dân U Minh trước câu nói trên.

Trước đó, trong cả tuần liền sau khi câu nói trên được lan truyền, người dân U Minh bức xúc, phản ứng bằng nhiều diễn đàn Facebook khác nhau với tâm trạng giận dữ vì cho là mình bị xúc phạm.

Văn bản của Ban tuyên giáo tỉnh ủy Cà Mau.

Văn bản vẫn chưa được phản hồi.

Trong vài ngày qua, nhiều tờ báo đăng ý kiến của ông Hải xung quanh câu nói này. Trả lời trên báo Tiền Phong ngày 26-9, ông Đoàn Ngọc Hải cho rằng trường hợp phát ngôn câu nói này là ông ví dụ rừng rú để nói với tài xế khi người này cãi ngang bằng được chứ không có ý xúc phạm ai. Phát biểu trên Tiền Phong, ông nói rõ: “Tôi không làm sai, không ám chỉ nên không có lý do gì tôi phải xin lỗi vì phát ngôn trên”. 

Xem thêmÔng Hải nói gì về văn bản của Ban Tuyên giáo Cà Mau?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm