Chủ tịch nước trao quà Tết cho người nghèo huyện Củ Chi

Chiều 31-1, tại huyện Củ Chi (TP.HCM), Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã tham dự chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, tặng quà cho 100 gia đình chính sách, hộ nghèo của huyện.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang thăm, chúc Tết và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo huyện Củ Chi, TP.HCM. Ảnh: TTXVN

“Củ Chi là huyện mà số đối tượng chính sách đông nhất cả nước nhưng cũng là một trong những huyện có tỉ lệ nghèo cao. Vì đồng bào hy sinh rất to lớn, cũng chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề của chiến tranh nên cũng hết sức chia sẻ khó khăn” - Chủ tịch nước nói.

Chủ tịch nước khẳng định Đảng và Nhà nước luôn quan tâm đến công tác chăm lo cho gia đình chính sách, hộ nghèo, người có công với cách mạng, cũng như huy động các nguồn lực xã hội chăm lo cho các gia đình chính sách.

Sáng cùng ngày, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm tại Đền tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược (huyện Củ Chi).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.