Dân chung cư thuê màn hình 'khủng' xem trận Việt-Hàn

Ngày 29-8, để cổ vũ cho trận bán kết Asiad 2018 giữa đội tuyển Olympic Việt Nam gặp Olympic Hàn Quốc, hàng ngàn cư dân tại khu chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội) đã góp tiền thuê màn hình LED cỡ lớn.

Màn hình LED cỡ lớn đang được lắp đặt để theo dõi trận bán kết của Olympic Việt Nam.

Chị Mai Lan, một cư dân sống tại tòa HH2A, cho biết ngay sau khi đội tuyển Olympic Việt Nam vào bán kết, tinh thần yêu bóng đá của cư dân được đẩy lên cao. Chính vì vậy rất nhiều người tại đây đã cùng kêu gọi cư dân ủng hộ, đóng góp để thuê màn hình LED lắp dưới giữa khu vực sân chung cư để tất cả mọi người cùng xem bóng.

“Thực sự chúng tôi rất vui, mỗi người đóng góp chút ít để thuê màn hình lớn cổ vũ cho các cầu thủ...” - chị Mai Lan chia sẻ.

Trước đó, cư dân tại đây cũng từng làm tương tự trong trận chung kết của U-23 Việt Nam và U-23 Uzbekistan. Ảnh: FB

Cũng theo người dân, thay vì “mạnh ai nấy lo” bằng việc xem bóng ở các quán cà phê, quán bia, hoặc trên từng căn hộ thì việc toàn cư dân xem chung trận bóng dưới sân.

Ngoài ra, trước giờ bóng lăn, cư dân cũng sẽ tổ chức các chương trình văn nghệ để khuấy động tinh thần.

Kinh phí tổ chức chương trình xem bóng tập thể là do rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cư dân đã cùng quyên góp tiền.

Theo ghi nhận, đến đầu giờ chiều cùng ngày, đơn vị thi công đang lắp đặt, phục vụ cư dân dù ngoài trời đang mưa lớn.

“Nếu tuyển Olympic Việt Nam chiến thắng trước các cầu thủ Hàn Quốc chắc chắn cư dân chúng tôi sẽ ăn mừng thật lớn, thậm chí ăn mừng xuyên đêm. Đặc biệt, trong trận chung kết chắc chắn tinh thần yêu bóng đá sẽ tăng lên gấp bội phần ở khu chung cư chúng tôi” - một cư dân vui mừng cho hay.

Được biết để theo dõi trận chung kết giữa U-23 Việt Nam và U-23 Uzbekistan tại Thường Châu (Trung Quốc) vào hồi đầu năm nay, cư dân tại đây cũng từng lắp màn hình LED khổ lớn tương tự.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm