Hùng Thanh tiếp tục hỗ trợ cư dân Carina đến 30-8

Mới đây, ông Trần Quang Hải, Giám đốc Công ty Hùng Thanh, chủ đầu tư chung cư Carina (quận 8, TP.HCM), đã ký thông báo gửi đến cư dân về các vấn đề liên quan công tác khắc phục hậu quả vụ cháy.
Trong đó, Công ty Hùng Thanh cho biết đang tạm dừng việc hỗ trợ 300.000 đồng/ngày/cho mỗi hộ dân chung cư Carina.

Cư dân Carina sẽ được nhận tiền hỗ trợ đến ngày 30-8. Ảnh: L.THOA

“Tuy nhiên, với tinh thần hỗ trợ cư dân, Công ty Hùng Thanh sẽ tiếp tục thực hiện việc hỗ trợ 300.000 đồng/ngày đến ngày 30-8. Khoản tiền hỗ trợ trong thời gian tạm dừng sẽ vẫn được tính” - chủ đầu tư xác nhận.
Hiện chủ đầu tư tập trung nhân lực, vật lực cho việc hoàn tất các công tác sửa chữa tòa nhà nên thời gian phát khoản tiền hỗ trợ nêu trên sẽ lùi lại đến sau khi hoàn thành việc nghiệm thu công trình và đưa cư dân trở về sinh sống.
Công ty Hùng Thanh cũng cho biết việc chủ đầu tư thuê một số căn hộ tại tòa nhà City Gate (phía đối diện) làm chỗ ở tạm thời cho một số hộ dân và không thu tiền nhưng các hộ dân trên vẫn nhận tiền hỗ trợ chi phí chỗ ở (300.000 đồng/ngày). Vì vậy chủ đầu tư sẽ tiến hành thu hồi số tiền thuê căn hộ ngay sau khi các hộ này trở lại sinh sống tại chung cư Carina.
Ngoài ra, Công ty Hùng Thanh cũng cho biết tính đến thời điểm hiện tại, công tác sửa chữa, cải tạo chung cư Carina đã cơ bản hoàn thiện. Chủ đầu tư đang tiến hành hỗ trợ sửa chữa các căn hộ shop tại tầng một bị ảnh hưởng trực tiếp từ vụ cháy để sớm đưa vào hoạt động.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm