Mưa lốc sập bảng quảng cáo, một nạn nhân đã tử vong

 Sau khi xảy ra sự cố một quảng cáo lớn bằng sắt bị đổ sập đè nhiều nhà dọc Quốc lộ 1A, quận Bình Tân do mưa gió lốc khiến nhiều người mắc kẹt bị thương, đến tối nay đã có nạn nhân bị thương vong. 

Bảng quảng cáo bị sập do mưa lốc khiến một người thương vong 

Nạn nhân bị tử vong được xác định là Thái Ngọc Hoa (SN: 1966, ngụ quận Tân Phú) và anh Dương Văn Cảnh (SN: 1989, quê Đồng Tháp) bị thương được đưa vào BV cấp cứu.
Được biết, ngoài sự hỗ trợ của chính quyền, phía Công ty quảng cáo cũng có hỗ trợ 70 triệu đồng cho nạn nhân tử vong, 10 triệu đồng với người bị thương

Theo thông tin ban đầu, trong cơn mưa gió lớn, một biển quảng cáo lớn bằng sắt nằm trong khu dân cư phía sau ngôi nhà 924 quốc lộ 1 (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM) bị gió quật ngã.

Bảng quảng cáo đè trúng nhiều ngôi nhà nằm dọc trên quốc lộ 1 khiến 3 người trong các ngôi nhà bị mắc kẹt bên trong; một ngôi nhà cũng bị hư hỏng khá nặng sau sự cố.

Phát hiện sự việc, những người dân khu vực đã nhanh chóng giải cứu đưa được hai người ra ngoài, trong đó có một người bị trọng thương phải nhập viện cấp cứu. Còn một người phụ nữ khoảng 50 tuổi vẫn mắc kẹt trong một căn nhà và được lực lượng chức năng tiếp tục giải cứu.

Đến cuối giờ chiều 10-8, lực lượng chức năng quận Bình Tân, TP.HCM phối hợp với đơn vị cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM triển khai công tác cứu hộ, xử lý hiện trường vụ sập biển quảng cáo xảy ra trên địa bàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm