Người đánh bé gái bốn tuổi không phải là bố đứa trẻ

Đêm ngày 14-9, bà Nguyễn Thị Loan (50 tuổi, quê Vĩnh Long) mẹ của Nguyễn Thị Thuỳ Trang (26 tuổi) đã đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương thăm cháu ngoại. Khi nhìn thấy bé Ngân trong bộ dạng bị đánh bầm tím hai mắt, bà Loan không cầm được nước mắt. Lúc này bé Ngân đã nhận ra bà ngoại của mình.

 Vợ chồng “hờ” Minh và Trang tại cơ quan công an. 

Đúng như sự nghi vấn, lời khai của vợ chồng Đỗ Trọng Minh (quê Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thùy Trang tại cơ quan công an điều tra là không đúng sự thật. Hai người này khai bé Ngân là con chung của họ. “Vì gia đình khó khăn nên không tổ chức đám cưới. Sau khi sinh bé Ngân cũng không làm giấy khai sinh”. Minh khai với cơ quan công an.

Có mặt tại bệnh viện, bà Loan khẳng định: “Minh không phải là ba ruột của bé Ngân. Gia đình tôi không hề biết Minh là ai. Cha ruột của bé Ngân là người khác, hai bên gia đình cưới xin đàng hoàng. Tuy nhiên sau khi sinh bé Ngân được hơn một năm thì vợ chồng Trang chia tay”.

Cũng theo bà ngoại của đứa trẻ, khoảng hai năm nay gia đình bà lên TP.Biên Hòa (Đồng Nai) sinh sống. Cách đây khoảng năm tháng, biết Trang muốn đi bước nữa nhưng gia đình ngăn cản nên thiếu phụ này đã bồng con trốn khỏi nhà. Gia đình đi tìm nhưng Trang đều tránh mặt.

Hay tin tôi vội lên đây để thăm cháu. Tôi cảm ơn những người cứu sống quan tâm, giúp đỡ cháu tôi. Dù thế nào tôi cũng không thể bỏ đứa cháu ngoại tội nghiệp này”, bà Loan nghẹn ngào.

Hiện cơ quan công an đang xác minh làm rõ mối quan hệ của Minh, Trang với cháu Ngân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm