Liveshow đầu tiên của Quang Lê với Phương Mỹ Chi

Quang Lê và Phương Mỹ Chi.

Quang Lê cho biết đây là liveshow lớn đầu tiên của anh và cô con gái đỡ đầu nên anh đã chủ động về Việt Nam từ khá sớm để thu xếp thời gian luyện tập, chọn bài và dựng bài. Trong chương trình, Quang Lê sẽ có nhiều phần song ca ấn tượng với Phương Mỹ Chi với các ca khúc:Người em không đợi, Giấc mơ cánh cò, Sài Gòn đẹp lắm

“Quang Lê đã nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi thì luôn xác định sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc học tập cũng như phát triển sự nghiệp. Kể từ sau cuộc thi The Voice Kids 2013, cô bé cũng ấp ủ được một lần đứng một mình trên sân khấu trong liveshow riêng của mình. Chính vì thế, với mong ước của Phương Mỹ Chi và gia đình nên Quang Lê quyết định đứng ra tổ chức liveshow riêng của hai cha con. Đây hứa hẹn là kỷ niệm để đời trong sự nghiệp ca hát của bé”,ca sĩ Quang Lê chia sẻ về tình cảm của anh dành cho con gái đỡ đầu . Riêng với Quang Lê, đây là lần thứ 3 tôi tổ chức liveshow lớn mang chủ đề Hát trên quê hương”.

 Quang Lê và Phương Mỹ Chi.

Một điểm thú vị là lần đầu trên sân khấu lớn này, Phương Mỹ Chi và cô út – người thầy đầu tiên đưa em đến với các ca khúc dân ca sẽ có một phần trình diễn đặc biệt.

Cũng như hai liveshow Hát trên quê hương 1 và 2 trước đây, chương trình lần này cũng quy tụ nhiều tên tuổi gắn liền với dòng nhạc quê hương, trữ tình: Ngọc Sơn, Quang Linh, Phi Nhung,Quang Dũng, Lệ Quyên….

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.