Những sao Việt suýt chết vì tai nạn xe hơi

NSƯT Chí Trung

Đầu năm 2012, nghệ sĩ Chí Trung bị tai nạn khi anh đang trên đường đi làm. Nguyên nhân do đường trơn trượt, "Táo giao thông" phanh gấp và bị ngã mạnh xuống đường. 

1439826144-chitrung

Tai nạn đáng tiếc khiến Chí Trung gãy năm chiếc xương sườn, rất may xương bị gãy không chọc vào phổi. (Ảnh: Khám phá)

Diễn viên Cát Phượng

Tháng 4-2012, Cát Phượng bất ngờ gặp tai nạn khi đang di chuyển trong chuyến lưu diễn miền Tây. Do mất tay lái, xe của Cát Phượng lao xuống bờ đê, lộn một vòng rồi tông vào hàng rào, sau đó dừng sát bờ tường nhà dân.

Vụ tai nạn đã ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý và tài sản của Cát Phượng. Chị tỏ ra rất hoang mang, sợ hãi, còn chiếc xe thì bị hư hỏng nặng.

Sau tai nạn, chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Ca sĩ Lâm Chi Khanh

Năm 2012, xe của Lâm Chi Khanh bị mất lái, lao xuống ruộng bên đường khiến bánh trước của xe sụt lún xuống bùn. Lúc đó, ở gần chiếc xe gặp nạn có một đống rơm đang cháy ngùn ngụt. Ngọn lửa lan nhanh vào lốp xe và gây nổ bình xăng khiến chiếc ô tô bùng cháy. Lâm Chi Khanh và tài xế đã nhanh chóng thoát thân trước khi chiếc xe bốc cháy nên không bị thương.

nhung-sao-viet-tung-suyt-chet-vi-tai-nan-xe-hoi-6

Lâm Chi Khanh chia sẻ, chiếc xe gặp nạn vừa được cô mua cách đó sáu tháng và có giá khoảng 700 triệu đồng.

Diễn viên Lê Khánh

Tháng 2-2012, ô tô của Lê Khánh bỗng dưng bốc cháy khi cô đang chở một người bạn đi trên đường Huyền Trân Công Chúa giao với Nguyễn Du, TP.HCM.

nhung-sao-viet-tung-suyt-chet-vi-tai-nan-xe-hoi-5

Sau khi trấn tĩnh, Lê Khánh chia sẻ: "Cũng may lúc đó tôi còn đủ bình tĩnh để mở cửa chạy thoát ra ngoài chứ nếu quá cuống, tôi không biết hậu quả sẽ khủng khiếp thế nào".

Ca sĩ Nguyên Vũ

Tháng 11-2012, trên đường từ Hóc Môn về TP.HCM, Nguyên Vũ lái xe của diễn viên Triệu Tú Trâm và bất ngờ lạc tay lái, đâm thẳng vào nhà dân gần ngã tư Bảy Hiền (quận Tân Bình - TP.HCM). May mắn là vụ tai nạn này không có thiệt hại về người.

nhung-sao-viet-tung-suyt-chet-vi-tai-nan-xe-hoi-4

"Mọi chuyện diễn ra chỉ trong nháy mắt, tôi và Triệu Tú Trâm có cảm giác mình vừa thoát chết trở về", Nguyên Vũ chia sẻ. Tai nạn này khiến nam ca sĩ bàng hoàng, hoảng sợ đến mức không dám cầm lái trong ba ngày sau đó. (Ảnh Ngôi Sao)

Diễn viên hài Tấn Beo

Tháng 4-2013, khi đang trên đường lưu diễn đến Kiên Giang, chiếc xe của diễn viên hài Tấn Beo bị một ô tô khách tông mạnh từ phía sau. Tai nạn này khiến phần đuôi xe bị vỡ nát, trầy xước nghiêm trọng.

nhung-sao-viet-tung-suyt-chet-vi-tai-nan-xe-hoi-3

Nam diễn viên may mắn không bị chấn thương nghiêm trọng nhưng rơi vào trạng thái hoảng sợ trong vài ngày sau đó. (Ảnh: Ngôi Sao)

Ca sĩ Quang Lê-Lam Anh

nhung-sao-viet-tung-suyt-chet-vi-tai-nan-xe-hoi-2

Quang Lê (bên trái) và Lam Anh may mắn đều tai qua nạn khỏi sau tai nạn. (Ảnh: VNE)

Tháng 9-2013, Quang Lê và Lam Anh gặp một tai nạn kinh hoàng khi đang trên đường trở về sau show diễn tại San Jose, Mỹ. 

Ngày 13/9/2-13, trên đường trở về sau show diễn tại San Jose, Mỹ, ô tô chở hai ca sĩ bị đâm. Quang Lê bất tỉnh còn Lam Anh rất nguy kịch.

Khi Quang Lê và Lam Anh thiếp ngủ, xe chở hai ca sĩ bất ngờ bị đâm rồi lật vài vòng liên tục trước khi dừng lại. Quang Lê  bất tỉnh tại chỗ. Lam Anh nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Siêu mẫu Hoàng Yến

Cuối năm 2013, Hoàng Yến lái xe gây tai nạn nghiêm trọng khi đang di chuyển trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TP.HCM.

Khoảng 23 giờ 40  ngày 3/11/2014, chiếc ô tô BMW 523i màu trắng của Võ Hoàng Yến chạy với tốc độ cao trên đường hướng rat rung tâm Sài Gòn. Bất ngờ, chiếc xe mất lái, lao lên lề đường, tong vào cây và bị lật ngửa.

Nguyên nhân của vụ tai nạn được cho là do Hoàng Yến lái xe với tốc độ nhanh, khi tránh một chiếc xe taxi trên đường đã mất lái và đâm vào gốc cây. Tại hiện trường, chiếc xe BMW màu trắng của Hoàng Yến lật ngửa. Phần đầu phía vô lăng bị phá hủy nghiêm trọng, hông xe trầy xước, túi khí bung ra... 

20150211093715yen5
Hoàng Yến thừa nhận đã uống rượu trước khi lái xe. Ảnh: Zing

Ca sĩ Ông Cao Thắng – Hoàng Tôn

Sao việt gặp tai nạn,Tấn Beo,Hoàng Yến,Ông Cao Thắng

Cuối năm 2013, trên đường đi lưu diễn từ Huế ra Quảng Bình, xe hơi chở hai nam ca sĩ trẻ đã đụng phải một chiếc xe khác. Rất may, không ai trong số họ bị thương tuy nhiên phần đầu của chiếc xe bị hư hỏng khá nặng.

Siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng

Sáng 26/8/2014, khi chạy xe tới địa điểm quay phim, chiếc xe của Thanh Hằng bất ngờ gây tai nạn khiến 1 người phụ nữ bị thương nặng ở chân phải.

Tháng 8-2014, Thanh Hằng bất ngờ gây tai nạn khiến một người phụ nữ bị thương nặng ở chân phải.

Nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn được cho là vì khi mở cửa bước ra, tài xế của Thanh Hằng đã không quan sát cẩn thận khiến chiếc xe máy phía sau lao vào cánh cửa và người ngồi trên xe bị chấn thương.

Khi mở cửa bước ra, tài xế của Thanh Hằng đã không quan sát cẩn thận khiến chiếc xe máy phía sau lao vào cánh cửa và người ngồi trên xe bị chấn thương.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Tháng 2-2015, xe Audi đi đón Hồ Ngọc Hà bất ngờ mất lái, leo lên lề, tông đổ hai biển quảng cáo và sau đó tông vào nhiều người đang đứng đó. Vụ tai nạn xảy ra ngay trong sảnh chờ sân bay Tân Sơn Nhất.

Khoảng 20h ngày 10/2/2015, chiếc xe Audi đi đón Hồ Ngọc Hà bất mất lái, leo lên lề, tông đổ 2 biển quảng cáo và sau đó tông vào nhiều người đang đứng đó. Vụ tai nạn xảy ra ngay trong sảnh chờ sân bay Tân Sơn Nhất.

Nguyên nhân của vụ tai nạn được cho là do tài xế của Hồ Ngọc Hà đạp nhầm chân ga thay vì đạp thắng. 

Diễn viên Hiệp Gà

Tháng 10-2016, Hiệp Gà lái xe ô tô chở theo vợ đang mang bầu đi trên đường Trần Phú, phường Cẩm Thủy thì bất ngờ đâm vào chiếc xe ô tô đang đỗ bên lề đường.

sao việt, sao việt gặp tai nạn giao thông, hiệp gà, hiệp gà tai nạn, hiệp gà bùng tiền sửa xe

Vụ tai nạn không ai bị thương. Tuy nhiên, đầu xe KIA của diễn viên này lái bị hư hỏng nặng.

sao việt, sao việt gặp tai nạn giao thông, hiệp gà, hiệp gà tai nạn, hiệp gà bùng tiền sửa xe

Sau khi gặp tai nạn, Hiệp Gà bỏ xe tại hiện trường, đưa vợ vào bệnh viện. Rất may, sức khỏe của vợ Hiệp Gà không bị ảnh hưởng nhiều.

Ca sĩ Pha Lê 

Tháng 10-2016, ca sĩ Pha Lê bị một phen hú vía khi cô gặp phải vụ tai nạn giao thông ở Mỹ. Rất may, nữ ca sĩ chỉ bị thương nhẹ. 

pha-le-zin-bb-baaacABNYe (1)
Không bị thương nặng nhưng ca sĩ Pha Lê cho biết cô rất hoảng loạn tinh thần, chiếc xe hơi bị hỏng nát phần đầu. Ảnh: FBNV

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm