Hàn Quốc trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới có số lượng người sử dụng thẻ tín dụng cao nhất chỉ sau hai năm. Trung bình mỗi năm, người dân xứ sở kim chi giao dịch khoảng 129.7 lượt (theo thống kê 2011). Trong khi đó ở Mỹ chỉ có 77.9 lượt giao dịch/người/năm.
Hầu hết mọi người trên khắp thế giới đều đổ về Hàn Quốc để chăm sóc sắc đẹp bằng các “tour phẩu thuật thẩm mỹ”. Xứ sở hanbok không chỉ nổi tiếng về chất lượng tốt mà còn có giá cả phải chăng. Các mẫu quảng cáo về phẫu thuật thẩm mỹ tràn ngập trên các đường phố ở trung tâm làm đẹp Gangnam. Điều đó nhắc bạn rằng: “Việc phẩu thuật thẩm mỹ là lựa chọn tốt cho bạn”.
Ở Hàn Quốc, chuyện hẹn hò thường là những câu chuyện khủng khiếp đối với người dân. Đó là cách sống của họ. Có tới 2.500 công ty môi giới làm việc trong lĩnh vực này.
Thành thạo Game Starcraft là việc phát triển sự nghiệp tại Hàn Quốc. Nó đem lại lợi nhuận khá cao và có thể thu về hàng trăm đô la một cách dễ dàng. Đó là lí do vì sao Starcraft trở thành trò chơi phổ biến nhất tại quốc gia này. Trong tương lai không xa, Starcarft 2 sẽ được thử nghiệm tại chính nơi đây.
Trung tâm đào tạo tiếp viên hàng không Hàn quốc được cho là trường đào tạo hấp dẫn nhất thế giới. Tiếp viên hàng không trên thế giới đã tìm đến đây để được học cách làm việc và ứng xử trên các chuyến bay.
Trong khi nhiều công ty hàng đầu trên thế giới cố gắng kiềm chế việc ăn uống của nhân viên, thì xử sở kim chi lại làm ngược lại. Có rất nhiều ông chủ “rủ rê” nhân viên của mình đến các quán bia, rượu whisky nặng hay rượu soju. Chính vì thế, rượu Jinro soju (một loại rượu được chưng cất từ gạo Hàn Quốc) trở thành mặt hàng rượu bán chạy nhất thế giới trong 11 năm liền.
Kem dưỡng da làm từ đất sét núi lửa, đậu nành lên men, ruột ốc là những nguyện liệu chính cung cấp cho ngành công nghiệp mỹ phẩm của nước này. Bên cạnh đó, Hàn Quốc cũng là thị trường nổi tiếng về các loại mỹ phẩm dành cho nam giới.