Bắt người vận chuyển ma túy khi vừa lái xe ra khỏi hầm Hải Vân

Sáng 12-12, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng TP Đà Nẵng đang tạm giữ Nguyễn Mỹ (ngụ TP Hội An, Quảng Nam) để điều tra hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy. Nghi phạm này vận chuyển số lượng ma tuý đá lên đến 3 kg, đây là số lượng ma túy lớn nhất được phát hiện trong một vụ của năm 2021 ở Đà Nẵng.

Nghi phạm Nguyễn Mỹ bị lực lượng Bộ đội biên phòng bắt giữ. Ảnh: H.H

Trước đó, đêm 10-12, Đoàn Đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm miền Trung (Đoàn 2, Cục Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng) cùng lực lượng Phòng chống tội phạm Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng và Phòng Cảnh sát Ma túy, Công an TP Đà Nẵng bố trí gần chục phương tiện và hàng chục cán bộ chiến sĩ theo dõi, mật phục ô tô hiệu Isuzu mang biển số 92A - 173.25.

Khi xe vừa ra khỏi hầm Hải Vân (phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) các phương tiện đã bố ráp, lực lượng trinh sát ập đến bao vây Mỹ đang ngồi ghế lái.

Lúc này, Mỹ nhấn ga định bỏ chạy nhưng đã bị khống chế ngay lập tức. Dưới chân anh ta là một gói hàng bọc bao ni lông màu đỏ. Mỹ thừa nhận bên trong là ma túy đá được một người thuê chở từ Quảng Trị về Quảng Nam với giá 10 triệu đồng tiền công vận chuyển.

Mỹ còn thừa nhận mình đã vận chuyển trái phép trót lọt 4 lần mỗi lần có giá từ 5-10 triệu đồng tùy theo số lượng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm