Cần Thơ thu giữ nhiều Macbook, Iphone không hóa đơn chứng từ

Ngày 16-12, Công an quận Ninh Kiều cho biết trong ngày đầu ra quân thực hiện kế hoạch tấn công trấn áp tội phạm lực lượng đã kiểm tra và phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh hàng hóa nước ngoài không rõ nguồn gốc.

Cụ thể, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm (CSĐTTP) về Kinh tế và Chức vụ kết hợp với Công an phường An Cư kiểm tra Cửa hàng Quỳnh Siro (số 60 Huỳnh Cương, phường An Cư).

Tại đây lực lượng chức năng phát hiện 20 thùng mỹ phẩm, thực phẩm, thực phẩm chức năng các loại có xuất xứ nước ngoài.

Công an kiểm đếm số mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc. Ảnh: CACC

Tại phường Hưng Lợi lực lượng chức năng cũng đã tiến hành kiểm tra hai cửa hàng kinh doanh hàng điện tử là Sun Apple Store và Nhơn Mobile, tạm giữ 6 thùng điện thoại di động, máy tính bảng, đồng hồ thông minh các loại có xuất xứ nước ngoài.

Tiếp đó lực lượng CSĐTTP về Kinh tế và Chức vụ kiểm tra tiếp một cửa hàng quần áo Trần Sanh (phường An Khánh) cũng phát hiện 21 thùng quần, áo, nón các loại có xuất xứ nước ngoài.

Cần Thơ thu giữ nhiều Macbook, Iphone không hóa đơn chứng từ ảnh 3

Số điện thoại, thông minh, máy tính bảng và hàng điện tử cũng không có hóa đơn chứng từ. Ảnh: CACC

Tại thời điểm kiểm tra tất cả các chủ cửa hàng điều không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh được nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa.

Hiện Công an quận Ninh Kiều đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định.

Trong ngày đầu ra quân, công an các quận huyện cũng đã triệt phá nhiều vụ cờ bạc thông qua hình thức đá gà, số đề; tạm giữa nhiều người về hành vi mua bán, vận chuyển và tàng trữ trái phép ma túy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm