Điều tra vụ thanh niên đánh nữ sinh lớp 7 tại Tây Ninh

Ngày 14-12, Công an huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh đang điều tra làm rõ vụ Trần Văn Mẫn (31 tuổi, ngụ huyện Dương Minh Châu) hành hung nữ sinh HBBN (12 tuổi) là học sinh lớp 7, trường THCS Chà Là, xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu sau khi em N. va chạm giao thông với vợ người này.

Em N. bị choáng phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Ảnh: HỒNG GIANG

Theo cơ quan điều tra, khoảng 7 giờ 30 ngày 12-12 em N. điều khiển xe đạp điện chở một người bạn phía sau, lưu thông trong đường nội ô Khu công nghiệp Chà Là.

Khi xe đi đến đoạn trước cổng Công ty TNHH Pouhung Việt Nam thì va chạm với chị MT (25 tuổi, vợ anh Mẫn) đang đi bộ qua đường.

Sau va chạm cả ba người ngã xuống đường, đều bị trầy xước nhẹ. Sau đó, em N. chạy đến đỡ chị T. dậy và xin lỗi. Lúc này, chị T. gọi điện cho anh Mẫn đến.

Khi đến hiện trường, anh Mẫn liên tục chửi mắng, dùng tay đánh vào mặt, vào đầu nữ sinh. Lúc này em N. lấy tay che mặt và liên tục xin lỗi Mẫn.

Quá hoảng sợ em N. bỏ chạy, được người dân can ngăn nhưng Mẫn vẫn tiếp tục đuổi theo và tiếp tục hành hung nữ sinh này. Bị đánh, em N. bị rơi xuống  mương sâu hơn 1 mét.  

Sau đó, Mẫn lái xe đưa vợ rời khỏi hiện trường. Em N. được người dân đưa đi cấp cứu, trong tình trạng choáng váng.

Điều tra vụ thanh niên đánh nữ sinh lớp 7 tại Tây Ninh ảnh 2
Mẫn đang được cơ quan điều tra lấy lời khai để làm rõ vụ việc. Ảnh: HỒNG GIANG

Điều đáng nói, sau khi em N. được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Một lúc sau anh Mẫn cũng đưa vợ đến bệnh viện này, để chăm sóc vết thương ở tay.

Tại đây, khi thấy em N. đang nằm trên giường bệnh, Mẫn tiếp tục chửi bới đòi đánh em N. nhưng được mọi người căn ngăn.

Hiện tại, gia đình nữ sinh đã yêu cầu giám định thương tích, để xử lý hình sự đối với Mẫn theo quy định pháp luật. Sau khi sức khỏe ổn định, em N. đã được cho xuất viện về nhà.

Công an huyện Dương Minh Châu cũng đang làm việc với Mẫn để điều tra làm rõ.

.Trước đó, ngày 10-12, Công an TP Thủ Dầu Một, Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ tại phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một) để điều tra tội cố ý gây thương tích.

Thành chính là người hành hung dã man một nữ sinh học lớp 10 sau khi xảy ra va chạm giao thông trên đường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm