Nhóm thanh niên hẹn hỗn chiến thì bị trinh sát hình sự theo dõi

Ngày 23-2, Công an quận 11, TP.HCM lập hồ sơ, lấy lời khai nhóm 12 người để điều tra vụ việc tụ tập hẹn hỗn chiến trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 10 giờ 30 ngày 21-2, Trung tá Võ Minh Tuấn (Đội phó Đội CSHS Công an quận 11) cùng tổ trinh sát hình sự tuần tra phát hiện một nhóm thanh, thiếu niên có biểu hiện bất thường nên đeo bám.

12 thanh, thiếu niên chuẩn bị hỗn chiến bị công an mời làm việc. Ảnh: HT

Tổ trinh sát đến khu vực công viên Lãnh Binh Thăng (phường 8, quận 11) thì phát hiện nhóm này dừng lại chờ thêm đồng phạm. Sau đó, khoảng 10 thanh, thiếu niên chạy trên khoảng sáu xe máy về hướng đường Hòa Bình. Phía sau, trinh sát hình sự vẫn bám theo.

Khi nhóm thanh, thiếu niên đến trước một địa chỉ trên đường Hòa Bình, phường 13 thì công an đồng loạt ập đến kiểm tra, mời tất cả về trụ sở làm rõ.

Công an cũng thu giữ nhiều hung khí mà nhóm này mang theo để chuẩn bị hỗn chiến.

Nhóm 12 thanh, thiếu niên khai chuẩn bị đến khu vực trên vào nhà của một thanh niên tên Vũ (18 tuổi) để hỗn chiến vì những mâu thuẫn khi chơi net.

Nhóm thanh, thiếu niên độ tuổi từ 13 đến 19 đều lêu lổng, thiếu sự quản lý, giáo dục của gia đình. Trong số này, có hai thành viên biết đồng phạm đã bị bắt nên trốn khỏi địa phương.

Qua xét nghiệm, công an phát hiện hai người dương tính với COVID-19, một người dương tính với ma túy.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm