Tổng thư ký 1 tạp chí bị bắt về tội lừa đảo

Ngày 18-12, Công an tỉnh Bắc Ninh, cho biết Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh vừa phối hợp Phòng 2, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh này bắt tạm giam đối với Ngô Văn Tới (40 tuổi, trú tại Hà Nội, tổng thư ký một tạp chí) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngô Văn Tới tại cơ quan công an

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng thu giữ trên xe ô tô của ông Tới một ví chứa căn cước công dân, thẻ nhà báo, giấy phép lái xe cùng các giấy tờ liên quan đều mang tên Ngô Văn Tới và 55 triệu đồng.

Theo hồ sơ vụ việc, khoảng tháng 5-2021, bà Lê Thị H. (53 tuổi, trú tại Bắc Giang) có một tàu cát bị lực lượng chức năng tạm giữ.

Qua người quen giới thiệu, bà H. tìm đến Tới. Tới tự giới thiệu có nhiều mối quan hệ, có thể lấy được tàu đang bị tạm giữ ra trước thời hạn.

Do tin tưởng, bà H. đã đưa cho Tới 1 tỉ đồng để lấy tàu về. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền, Tới không thực hiện lời hứa mà sử dụng vào mục đích khác để chiếm đoạt.

Bà H. làm đơn trình báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp Phòng 2, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh nhanh chóng điều tra, làm rõ hành vi của Ngô Văn Tới.

Ngoài vụ việc của bà H., cơ quan công an đề nghị những ai từng là nạn nhân của Ngô Văn Tới đến Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh trình báo để được giải quyết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm