Triệu tập chủ tiệm vụ cô gái bị bắt quỳ xin lỗi vì chê đồ ăn

Chiều 19-8, lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) cho biết đơn vị đã triệu tập chủ tiệm ăn trong vụ nghi vấn cô gái trẻ bị bắt quỳ gối xuống sàn nhà, xin lỗi vì chê đồ ăn.

Theo vị lãnh đạo này, việc triệu tập chủ tiệm nhằm làm rõ thông tin liên quan đến vụ việc. Căn cứ vào lời khai của các bên, cơ quan công an sẽ xác minh, có biện pháp xử lý theo quy định pháp luật.

Nghi vấn cô gái trẻ bị chủ tiệm bắt quỳ gối xin lỗi vì chê đồ ăn. Ảnh: FB

Trước đó, mạng xã hội Facebook chia sẻ clip quay cảnh một nhóm người đe dọa, bắt một cô gái trẻ quỳ giữa sàn nhà. Vụ việc được cho là xảy ra tại một tiệm ăn trên đường Nguyễn Đăng Đạo, TP Bắc Ninh.

Theo nội dung từ clip, nhóm người trên liên tục chửi bới, đe dọa cô gái, buộc cô này ký vào một tờ cam kết do nhóm người này thảo sẵn, đồng thời yêu cầu cô gái phải xóa hết các nội dung, hình ảnh đã đăng tải trên Facebook của mình.

Thông tin ban đầu, những hình ảnh trên bắt nguồn từ việc cô gái trẻ đến tiệm, phát hiện dị vật trong đồ ăn (nghi là sán) nên phản ánh với nhân viên nhà hàng. Tuy nhiên, do các nhân viên thờ ơ, cô gái thanh toán tiền, về nhà viết lên trang Facebook cá nhân, đồng thời bày tỏ sự thất vọng về cách hành xử của tiệm.

Bài viết nhanh chóng nhận được nhiều chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. Vợ chồng chủ tiệm đã liên hệ, yêu cầu cô gái đến quán để xin lỗi...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm