Xác minh vụ chủ nhà bị 3 tên cướp xịt hơi cay, cướp tài sản

Hiện Công an phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội đang xác minh vụ việc ba nghi phạm nam giới vào căn hộ chung cư HH1A Linh Đàm trói chủ nhà để cướp tài sản.

Theo đó, cơ quan chức năng đã trích xuất camera của chung cư ghi nhận hình ảnh các nghi phạm có độ tuổi từ 25 đến 35. Khi vào căn hộ, các nghi phạm đều đeo khẩu trang, đội mũ, trong đó có một người mang theo ba lô.

Hình ảnh anh nạn nhân sau khi xảy ra sự việc. Ảnh CTV

Trước đó, vào chiều muộn ngày 8-1, người dân sinh sống tại chung cư HH1A Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội) nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ căn hộ 324.

Một lúc sau, người dân phát hiện chủ nhà là anh TA. (làm nghề sửa chữa, mua bán điện thoại) bị trói chặt trong nhà bằng băng dính và bị bịt miệng nên đã hô hoán nhau sang cởi trói cho nạn nhân, đồng thời thông báo tới cơ quan công an.

Công an trích xuất camera và xác định 3 nghi phạm gây ra vụ việc. Ảnh CTV.

Theo tìm hiểu, nạn nhân mới chuyển đến căn hộ trên được một tháng, trong quá trình buôn bán, anh A. thường xuyên thường xuyên đăng tải mua bán điện thoại lên mạng xã hội

Thời điểm xảy ra vụ việc, các nghi phạm đã xịt hơi cay vào mắt anh A, dùng băng dính dán vào miệng, trói chặt vào ghế, lấy đi 3 điện thoại giá trị. Tại hiện trường, công an phát hiện 1 kính mắt nghi của đối tượng bị rơi lại.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm