Cuộc thi hùng biện Tiêu dùng xanh 2011

Trung tâm Nghiên cứu Việt Nam-Đông Nam Á và Công ty Xã hội RongViet Values vừa phát động cuộc thi hùng biện Tiêu dùng xanh 2011 dành cho tất cả mọi người, kể cả những người đang sống, học tập và làm việc tại nước ngoài.

Với chủ đề Tiêu dùng xanh: Xu hướng toàn cầu - Hành động của Việt Nam, các bài hùng biện dự thi thể hiện nội dung: nhận thức về tiêu dùng xanh; lợi ích, tầm quan trọng của tiêu dùng xanh; kế hoạch để tiêu dùng xanh trở thành phong trào xã hội; giải pháp để Việt Nam xây dựng thành công một nền thương mại xanh...

Bài dự thi có độ dài 1.500-2.000 chữ, gửi về Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu chất lượng xanh tại địa chỉ email: chatluongxanh2011@yahoo.com trước ngày 28-2-2011. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi khoảng 30 triệu đồng.

K.HUY- Đ.TRANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm