Cuộc thi hùng biện Tiêu dùng xanh 2011

Với chủ đề Tiêu dùng xanh: Xu hướng toàn cầu - Hành động của Việt Nam, các bài hùng biện dự thi thể hiện nội dung: nhận thức về tiêu dùng xanh; lợi ích, tầm quan trọng của tiêu dùng xanh; kế hoạch để tiêu dùng xanh trở thành phong trào xã hội; giải pháp để Việt Nam xây dựng thành công một nền thương mại xanh...

Bài dự thi có độ dài 1.500-2.000 chữ, gửi về Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu chất lượng xanh tại địa chỉ email: chatluongxanh2011@yahoo.com trước ngày 28-2-2011. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi khoảng 30 triệu đồng.

K.HUY- Đ.TRANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm