Nam bộ những ngày tới, nhiều nơi có thể xuất hiện mưa

Theo Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam bộ dự báo thời tiết khu vực miền Đông Nam bộ và miền Tây Nam bộ, khoảng ngày 14 và 15-7 rãnh áp thấp có trục đi qua khu vực Trung Trung bộ, sau hoạt động yếu dần.

Khoảng ngày 18 đến 19-7 có khả năng hình thành trở lại rãnh áp thấp có trục đi qua khu vực Nam Trung bộ. Gió mùa Tây Nam từ ngày 15-7 có xu hướng hoạt động trở lại và có cường độ trung bình.

Thời tiết Nam bộ trong bảy những ngày tới, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào rải rác. Ảnh: NGUYỄN CHÂU

Theo đó, thời tiết Nam Bộ trong bảy ngày tới, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào rải rác, có nơi mưa vừa, mưa to và dông, trong cơn dông cần đề phòng gió giật mạnh và lốc xoáy. Đêm có mưa rào và dông vài nơi. Riêng ngày 14 và 15-7 mưa có thể xảy ra nhiều nơi.

Thời tiết tại TP.HCM ngày 14-7: Buổi sáng trời nhiều mây, nắng dịu, khoảng 8 giờ có khả năng 51% có mưa dông ở một số khu vực. Nhiệt độ buổi sáng dao động từ 26-32 độ C. Buổi chiều có mây, nắng dịu, có thể có mưa dông ở một số khu vực lúc đầu giờ. Nhiệt độ buổi chiều giảm nhẹ, trong khoảng 28-30 độ C. Cuối chiều có mưa dông vài nơi. Buổi tối và đêm 14-7 bầu trời TP.HCM ít mây và không mưa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm