EVNNPC: Khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt đạt 92,83%

 EVNNPC chuẩn bị các phương án kỹ thuật vận hành, đầu tư xây dựng nhằm đảm bảo điện mùa nắng nóng 2022.

Ngày 12-3, EVNNPC cho biết, tháng 2, dưới nền nhiệt lạnh và có băng tuyết ở khu vực miền núi phía Bắc, EVNNPC đã chủ động có phương án cụ thể sẵn sàng xử lý các trường hợp sự cố, nhằm đảm bảo cấp điện liên tục cho các khách hàng.

Điện thương phẩm tháng 2 của Tổng công ty đạt 6,049 tỉ kWh, tăng 9,6% so với cùng kỳ năm 2021, tỉ lệ tổn thất điện năng tháng 2 là 4,32 %, thấp hơn 0,16% so với cùng kỳ năm 2021.

Tất cả 14 chỉ tiêu kinh doanh dịch vụ khách hàng của Tổng công ty đều đạt so với quy định của EVN. Trong tháng 2, toàn Tổng công ty đã tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 148 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 3,88 ngày, giảm 3,12 ngày so với quy định của EVN, giảm 1,12 ngày so với quy định của Tổng công ty. Tỉ lệ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt đạt 92,83%.

Dự kiến, trong tháng 3, các đơn vị thành viên trong EVNNPC sẽ tăng cường công tác kiểm tra, tận dụng thời tiết thuận lợi để xử lý triệt để các tồn tại trên lưới điện, đẩy nhanh tiến độ đóng điện vận hành các dự án đầu tư.

Các Công ty Điện lực sẽ chủ động làm việc sớm với các khách hàng để ký thỏa thuận điều chỉnh phụ tải và có kế hoạch sản xuất phù hợp trong điều kiện nguồn điện miền Bắc có thể gặp khó khăn trong các tháng mùa hè nắng nóng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm