Gần nửa tỉ cho 30 giây quảng cáo trận Việt Nam - Hàn Quốc

Đài truyền hình kỹ thuật số VTC (Đài tiếng nói Việt Nam), vừa cập nhật giá quảng cáo các trận đấu vòng bán kết, bóng đá nam tại Đại hội Thể thao châu Á ASIAD 18 phát sóng trên kênh VTC1 và VTC3.

Cụ thể giá quảng cáo trận bán kết 1 giữa Việt Nam-Hàn Quốc lúc 16 giờ ngày 29-8 tăng mạnh so với trận gặp Syria ngày 27-8.

Theo đó, giá quảng cáo cho 30 giây của trận bán kết này là 450 triệu đồng; 20 giây là 337,5 triệu đồng; 15 giây là 270 triệu đồng; 10 giây là 225 triệu đồng. Như vậy, mỗi giây quảng cáo trên kênh VTC1 và VTC3 là 15 triệu đồng.

Các trận bán kết còn còn lại có giá thấp hơn rất nhiều lần lượt là 60 triệu đồng cho 30 giây, 45 triệu cho 20 giây, 36 triệu cho 15 giây và 30 triệu đồng cho 10 giây.

Trước đó, trận Việt Nam gặp Syria, giá quảng cáo ở mức 250 triệu đồng cho 30 giây; 187,5 triệu đồng cho 20 giây; 150 triệu đồng cho 15 giây và 10 giây là 125 triệu đồng.

Giá quảng cáo cho 30 giây của trận bán kết trên VTC1 và VTC3 là 450 triệu đồng

Mức giá quảng cáo này tương đương với khung giá được VTV chào ban đầu cho trận chung kết World Cup 2018, trước khi điều chỉnh lên 800 triệu đồng cho 30 giây ngay trước trận đấu. 

Trước đó, Theo báo giá của Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam (TVad), mức giá quảng cáo cho các trận đấu tại World Cup 2018 đang cao hơn 40% so với năm 2014.

Theo đó, với các trận đấu vòng bảng, giá quảng cáo cho 10 giây là 100 triệu đồng, 15 giây là 120 triệu đồng, 20 giây là 150 triệu đồng và 30 giây là 200 triệu đồng.

Mức giá cao nhất dành cho trận chung kết với 250 triệu đồng cho 10 giây, 300 triệu đồng cho 15 giây và 375 triệu đồng cho 20 giây và 500 triệu đồng cho 30 giây.

Phần bình luận và lễ bế mạc của giải đấu cũng có giá bán cao với mức từ 225 triệu đồng đến 450 triệu đồng cho các bloc 10 giây và 30 giây.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Trung Quốc bất ngờ tăng mua cá tra Việt Nam cuối năm

Trung Quốc bất ngờ tăng mua cá tra Việt Nam cuối năm

(PLO)- Nhiều công ty thuỷ sản Việt Nam đang chuyển trọng tâm và tập trung chủ yếu vào sản phẩm giá trị gia tăng như cá tra tẩm bột, tẩm gia vị và các loại sản phẩm khác từ cá tra để khai thác cơ hội từ thị trường Trung Quốc.

Các nhà bán lẻ cho rằng chi phí cho việc xuất hóa đơn điện tử từng lần bán hàng sẽ cực kỳ lớn. Ảnh: QH

Mỗi cây xăng lo tốn thêm cả tỉ đồng

(PLO)- Nhiều nhà bán lẻ xăng dầu khẳng định để đầu tư cơ sở hạ tầng xuất hóa đơn điện tử từng lần bán thì mỗi cửa hàng bán lẻ xăng dầu phải tốn từ 400 triệu tới 1 tỉ đồng, nên họ muốn có lộ trình thực hiện.