Khách hàng đến trụ sở Alibaba căng băng rôn đòi tiền

"Tôi có mua bốn lô dự án Tân Thành Center City 5 tại tỉnh Bà Rịa-Vùng Tàu của Alibaba. Theo hợp đồng, Alibaba cam kết lợi nhuận sau sáu tháng, nghĩa là đến thời hạn ấy họ sẽ phải thu mua lại nền đất trên với lãi suất thỏa thuận. Tuy nhiên đến nay đã là 13 tháng, họ không giải quyết chuyện này để tôi có thể thu hồi vốn" - ông Nguyễn Phú Quý, ở Đồng Nai, có mặt tại trụ sở Công ty Alibaba sáng nay, cho biết.

Khách hàng kéo đến trụ sở Alibaba căng băng rôn đòi tiền sáng 26-8. Ảnh: KIÊN CƯỜNG

Theo ông Quý, việc ông đến trụ công ty này, căng băng rôn là để Alibaba có thể giải quyết cho mình để thu hồi số vốn đã đầu tư. Ngoài ông Quý, khách hàng tên Phùng Tiến Tài cũng có mặt ở trụ sở Alibaba sáng nay để mong muốn đòi lại tiền đã trót đầu tư. 

Tuy nhiên, sáng nay dù đã gửi lịch hẹn bằng văn bản cũng như nhắn tin cho người của Công ty Alibaba nhưng đến lịch hẹn thì Alibaba cử nhân viên của mình tiếp khách hàng và cho biết do không có lịch hẹn trước nên không thể giải quyết cho khách hàng được.

Công an phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức cũng có mặt để ghi nhận sự việc và lấy thông tin những khách hàng phản ánh vụ việc bị Công ty Alibaba lừa và không thực hiện đúng cam kết.

Đừng bỏ lỡ

Bản tin trưa 13-03: Yêu cầu kiểm tra Baby Three in hình giống đường lưỡi bò; Đôi tình nhân buôn ma túy xuyên quốc gia

Bản tin trưa 13-03: Yêu cầu kiểm tra Baby Three in hình giống đường lưỡi bò; Đôi tình nhân buôn ma túy xuyên quốc gia

(PLO)- Mạo danh chuyến bay giải cứu, chiếm đoạt hơn 1,7 tỉ đồng; Đôi tình nhân điều hành đường dây ma túy xuyên quốc gia ở TP.HCM; Người bán hàng livestream lo lắng vì sàn thương mại điện tử tăng phí; Yêu cầu các tỉnh, thành kiểm tra đồ chơi Baby Three in hình giống đường lưỡi bò.

Đọc thêm

MIK Group thực hiện hóa phong cách sống hạng A với tổ hợp The Matrix One

MIK Group thực hiện hóa phong cách sống hạng A với tổ hợp The Matrix One

(PLO)- Không chỉ là câu chuyện về tỷ lệ hấp thụ ấn tượng mỗi khi ra mắt dự án, trên hành trình hơn 1 thập kỷ phát triển, MIK Group còn thuyết phục những khách hàng khó tính nhất nhờ sự chỉn chu, tỉ mỉ trong quá trình hiện thực hóa không gian sống chuẩn hạng A từ những giá trị bền vững.