Kình ngư Ánh Viên làm đại sứ thương hiệu cho công ty thực phẩm

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Chiều 25-3, Công ty Cổ phần thực phẩm Bình Tây công bố kình ngư bơi lội Ánh Viên sẽ làm đại sứ thương hiệu Bình Tây Food.

Bà Lê Thị Giàu, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần thực phẩm Bình Tây cho biết, trong xu thế chung trên thế giới và tùy mỗi giai đoạn phát triển của DN, có DN chọn người đại diện thương hiệu là một hoa hậu áo dài hoặc văn nghệ sỹ nổi tiếng.

"Tuy nhiên, cá nhân tôi cũng như công ty và Ánh Viên có cùng điểm xuất phát. Ánh Viên từ người con gái ở tỉnh, với tinh thần kiên trì, nghị lực vươn lên để đạt thành tích trong các giải đấu. Qua đó, góp phần vinh danh thể thao Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Trong khi đó, Bình Tây Food qua hơn 60 năm phát triển, với mục tiêu nâng cao giá trị hạt gạo Việt, các sản phẩm đa phần làm từ gạo và các nguyên liệu từ vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. Từ đó, tạo ra sản phẩm chất lượng nhất, hướng đến bảo vệ, nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Kình ngư Ánh Viên cùng bà Lê Thị Giàu tại lễ công bố đại sứ thương hiệu. ẢNH: TÚ UYÊN

Trong chiến lược kinh doanh sắp tới, Ánh Viên phù hợp với định hướng công ty đưa ra và xứng đáng để đảm nhận vai trò đại sứ của mình.

Chúng tôi mong muốn hình ảnh công ty gắn với một tên tuổi thể thao, vừa tạo tính lan tỏa, nâng cao giá trị thương hiệu vừa hướng đến nhiều hoạt động cộng đồng."   

Ông Mai Bá Hùng, Phó giám đốc Sở Văn hóa thể thao TP.HCM cho biết, rất vui khi hiện nay các DN đã bắt đầu chú ý nhiều đến thể thao trong phát triển, nâng cao giá trị thương hiệu.

Đơn cử vừa rồi bóng đá nữ Việt Nam đạt thành tích vòng loại World Cup rất nhiều đơn vị quan tâm tài trợ. Hy vọng thời gian tới sẽ nhiều vận động viên thể thao được các DN chọn làm đại sứ thương hiệu.

Bà Giàu chia sẻ hai năm qua ảnh hưởng dịch bệnh, Bình Tây Food cũng giống như tất cả các DN khác gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, DN sản xuất và cung ứng ngành hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu nên vẫn duy trì sản xuất theo mô hình 3T dù đứt gãy chuỗi cung ứng… nhưng đảm bảo cung cấp đầy đủ.

Đáng ghi nhận, từ khi xảy ra dịch COVID-19 đến nay công ty chưa tăng giá lần nào để chia sẻ cùng người tiêu dùng. Doanh thu trong mùa dịch COVID-19 tăng gấp ba lần so với bình thường.

"Hiện nay DN đang rất áp lực trước chi phí logistics, giá nguyên vật liệu tăng cao 20%-30%… nhưng ít nhất trong ba tháng tới vẫn sẽ cùng nhà nước thực hiện chương trình bình ổn giá.

Đảm bảo giá không tăng, cung cấp đủ lương thực thực phẩm cho người dân. Đồng thời, công ty đang tập trung ổn định, củng cố nhà máy, quan tâm hỗ trợ tốt hơn nữa cho đời sống nhân viên” - bà Giàu chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm