Phú Quốc, Nha Trang đón 2 đoàn khách quốc tế có hộ chiếu vacicne

Trong 2 ngày 25 và 26-12, Vinpearl sẽ liên tiếp đón 2 đoàn khách quốc tế có hộ chiếu vaccine từ Uzbekistan và Nga đến Phú Quốc và Nha Trang. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Việt Nam đón khách quốc tế từ Uzbekistan theo lộ trình khép kín cùng với nhiều tín hiệu lạc quan từ thị trường du lịch mới mẻ này. 

Trong đó, ngày 25-12, hơn 210 du khách quốc tịch Uzbekistan đã đến siêu quần thể Phú Quốc United Center phía bắc đảo ngọc để trải nghiệm kỳ nghỉ 9 ngày 8 đêm khép kín.

Tất cả thành viên của đoàn khách sẽ lưu trú ở khu nghỉ dưỡng Vinpearl Discovery Wonderworld Phú Quốc và Vinpearl Resort and Spa Phú Quốc… những điểm đến đã được phép đón khách quốc tế tại khu vực riêng biệt, đảm bảo không tiếp xúc với cộng đồng, không ảnh hưởng đến hoạt động của du khách khác...

Đoàn khách quốc tế có hộ chiếu vacicne đến Việt Nam. Ảnh: VT

Tại đây, du khách sẽ nghỉ dưỡng và trải nghiệm hành trình khép kín tại quần thể Phú Quốc United Center: lưu trú tại hệ thống khách sạn và biệt thự biển 5 sao, khám phá thể thao – giải trí – vui chơi tại Vinpearl Golf, công viên chủ đề VinWonders, công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari, Corona Casino và thành phố không ngủ Grand World Phú Quốc.

Đây là đoàn du khách Uzbekistan đầu tiên có hộ chiếu vaccine đến Việt Nam, mở ra cơ hội hợp tác du lịch xuyên suốt giữa Vinpearl và đối tác chiến lược Prestige Travel – đơn vị lữ hành hàng đầu tại thị trường này.

Dự kiến từ nay đến cuối tháng 2-2022, Phú Quốc United Center sẽ liên tiếp đón 8 đoàn khách do Prestige Travel thiết kế hành trình du lịch tại thành phố đảo với khoảng 2.000 lượt khách đến. Du khách sẽ sử dụng dịch vụ của Hãng hàng không Uzbekistan Airways có tần suất 1 chuyến/tuần.

Ngay sau đó 1 ngày, Vinpearl Resort Nha Trang đón đoàn khách Nga chọn hành trình nghỉ dưỡng 5 sao trên đảo Hòn Tre. Theo kế hoạch, từ ngày 26/-12-2021 đến cuối tháng 3-2022, Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Anex Việt Nam sẽ tổ chức 2 chuyến/tuần với kết quả kỳ vọng đạt 26 chuyến bay, đưa hơn 8.000 du khách Nga đến Khánh Hòa du lịch tại các điểm đến nổi tiếng: Vinpearl Nha Trang, Cam Ranh…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm