Hệ thống siêu thị Vinmart chính thức đổi tên

Ngày 15-1, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tổng Hợp WinCommerce (Thành viên Tập đoàn Masan) thông báo chính thức chuyển đổi thương hiệu hệ thống bán lẻ VinMart thành WinMart.

Theo đơn vị này, kế hoạch chuyển đổi thương hiệu đã được WinCommerce đề ra ngay từ thời điểm Tập đoàn Masan mua lại mảng bán lẻ từ Tập đoàn Vingroup. Lộ trình chuyển đổi này sẽ được WinCommerce hoàn tất trong quý 1 năm nay.

Trước đó, chiến lược chuyển đổi đã được ông Trương Công Thắng, Tổng giám đốc Công ty WinCommerce, thông báo tại đại hội thường niên của Masan Consumers ngày 1-4-2021. Theo đó, không chỉ bảng hiệu bên ngoài mà nhiều yếu tố bên trong như danh mục hàng hóa, chất lượng dịch vụ, chính sách giá cũng được thay đổi theo.

Sau khi mua lại WinCommerce, Masan đã tái cấu trúc, ra mắt mô hình bán lẻ mini-mall, với hệ sinh thái tích hợp WinMart+, Techcombank, kiosk Phúc Long, dược phẩm Phano và mạng di động Reddi.

Sau 7 quý về tay Masan, quý III-2021 là quý đầu tiên WinCommerce có lãi với lợi nhuận sau thuế đạt 137 tỷ đồng.

Đến nay, chuỗi WinMart và WinMart+ có gần 3.000 điểm bán tại 60 tỉnh, thành, và là hệ thống bán lẻ có độ phủ lớn nhất cả nước. Tập đoàn này đặt mục tiêu đến năm 2025, chuỗi sở hữu 20.000 cửa hàng nhượng quyền, 10.000 cửa hàng tự sở hữu, phục vụ 30-50 triệu người tiêu dùng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm