Phạt tù thầy giáo giao cấu với nữ sinh 14 tuổi đến mang thai

TAND huyện Bảo Yên, Lào Cai mới đây đã mở phiên xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Việt Anh (36 tuổi, cựu giáo viên công tác tại một trường THCS của huyện Bảo Yên) năm năm sáu tháng tù về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Nạn nhân trong vụ án là H. (14 tuổi), nữ sinh của trường này. Ngoài phạt tù, tòa còn buộc bị cáo bồi thường tổn thất cho bị hại với số tiền gần 40 triệu đồng.

Cựu giáo viên Nguyễn Việt Anh nhiều lần giao cấu khiến nữ sinh 14 tuổi mang thai.

Trước đó, tháng 4-2019, Công an huyện Bảo Yên ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, đồng thời bắt tạm giam đối với Nguyễn Việt Anh về tội danh nêu trên.

Biện pháp tố tụng này được tiến hành sau khi gia đình nữ sinh H. có đơn tố cáo về việc con mình bị thầy giáo nhiều lần hiếp dâm, sau đó mua cho một chiếc điện thoại để làm phương tiện liên lạc.

Theo đơn trình báo, nhận thấy con mình có biểu hiện bất thường, gia đình tra hỏi nên nữ sinh đã nói ra sự việc. Nữ sinh cho hay sau khi quan hệ tình dục thầy giáo còn dọa không được nói chuyện này với bất kỳ ai. Gia đình đã đưa em này đi siêu âm và phát hiện đang mang thai 12 tuần tuổi.

Tại phiên tòa vừa qua, do bị hại ở độ tuổi trẻ em nên quá trình xét xử được tổ chức dưới hình thức kín.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.