Sát hại người tình sau khi quan hệ tình dục

Ngày 18-1, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên bị cáo Nguyễn Quang Hùng (29 tuổi, trú tại xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) tù chung thân về tội giết người và cướp tài sản.

Theo cáo buộc, Hùng và chị H. (sinh năm 1998, trú cùng xã) đã có gia đình nhưng vẫn quen biết và nảy sinh tình cảm trong lúc chơi game online.

Bị cáo Hùng tại tòa. Ảnh: AĐ

Ngày 25-12-2019, Hùng điều khiển xe máy của chị H. chở chị về rẫy của gia đình mình chơi. Tại đây, hai người đã quan hệ tình dục. Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Sau khi bị chị H. tát vào mặt, Hùng đã dùng một sợi dây siết cổ chị đến chết. Sau đó, Hùng lấy tài sản của nạn nhân gồm một sợ dây chuyền, hai nhẫn và một điệu thoại.

Tiếp đó, Hùng mở cốp xe của chị H. lấy 1,7 triệu đồng và điều khiển xe này rời khỏi hiện trường. Hôm sau, Hùng quay lại giấu xác nạn nhân vào rẫy cà phê. Đến ngày 1-1-2020, Hùng bị bắt để phục vụ công tác điều tra.

HĐXX sau khi cân nhắc các tình tiết đã tuyên án như trên.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.