Vải dán tường cao cấp - Giải pháp tuyệt vời cho nội thất nhà bạn

(PLO)- Đã qua rồi cái thời sử dụng những loại giấy dán tường, ngày nay người ta thường ưu tiên lựa chọn các loại vải dán tường cao cấp bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Nhưng, không thật sự có nhiều người hiểu hết được lý do tại sao loại sản phẩm này càng được ưa chuộng. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giải đáp nhanh gọn cho bạn thắc mắc này.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Vì sao vải dán tường trở nên thịnh hành trong trang trí không gian sống?

Xưa kia, con người thường sử dụng giấy dán tường để điểm xuyết cho không gian sống của mình. Tuy nhiên loại chất liệu này mang đến nhiều phiền toái cho mọi người bởi độ bền thấp, không có khả năng chống ẩm mốc và hơn hết, chúng không phải là sự lựa chọn thông minh cho các không gian sang trọng, chẳng hạn như khách sạn, nhà hàng, văn phòng...

Theo đó, Vải dán tường ra đời và dần thế chỗ cho các loại giấy dán tường. Chúng có nhiều tính năng ưu việt, khắc phục hoàn toàn những hạn chế các giấy dán tường. Điều quan trọng, vải dán tường được thiết kế với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau, do vậy chúng có khả năng “sang trọng hóa” cho mọi không gian. Đây chính là lý do khiến cho vải dán tường trở nên phổ biến trong đời sống con người hiện đại.

Vải dán tường gồm những loại nào? Chất liệu có thể thi công chúng?

Hiện tại các nhà sản xuất đã nghiên cứu và chế tạo ra hai loại vải dán tường cao cấp, phục vụ cho nhu cầu thiết nội thất như sau:

● Vải dán tường làm từ sợi Polyester được dệt bằng máy khổ lớn. Chúng có chất liệu và hoa văn phù hợp với mọi phong cách

● Vải dán tường làm từ sợi Vinyl baked Wallcovering không dệt. Chúng có khả năng chống nước và chống cháy vượt bậc

Tưởng chừng vải dán tường rất kén vật liệu để thi công, nhưng thực tế chúng có khả năng bám dính lâu dài trên nhiều chất liệu thi công công trình như tường sơn, vách gỗ, trần gỗ, thạch cao... Tùy vào đặc điểm của từng chất liệu mà kỹ thuật viên có thể linh hoạt các giải pháp thi công để đạt được kết quả mong muốn.

Đâu là đơn vị cung cấp vải dán tường uy tín hiện nay?

Ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp vải dán tường chính hãng, song Vải Dán Tường TVT (TVT) hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trên toàn quốc. Đây cũng là đơn vị cung cấp Vải dán tường TP.HCM lớn và uy tín.

Tiền thân là một cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ, đến thời điểm hiện tại TVT đã phát triển vượt trội. Không chỉ chú trọng mở rộng quy mô hoạt động, đơn vị cũng tập trung đẩy mạnh việc đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng vải dán tường, đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật cũng như mong muốn của khách hàng.

Lý do lựa chọn TVT

Số lượng khách hàng ghé tới showroom TVT để mua sắm khá ổn định. Đó là chưa kể lượng khách hàng mua sắm online tại đây tăng dần theo thời gian. Sở dĩ TVT SILK được nhiều khách hàng tin tưởng bởi những lý do sau:

Đơn vị uy tín, có tiếng: TVT là thương hiệu độc quyền trong lĩnh vực phân phối vải dán tường tại Việt Nam

Sản phẩm đa dạng: Đơn vị hiện đang cung cấp hơn 10.000 loại sản phẩm khác nhau. Chúng đa dạng cả về mẫu mã và chất liệu

Giá thành phải chăng: Các sản phẩm có nhiều phân khúc giá khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt đơn hàng bạn mua càng lớn, đơn vị sẽ chiết khấu càng nhiều.

Bảo mật thông tin khách hàng: Đơn vị cam kết không tiết lộ thông tin người mua hàng với bên thứ ba nếu chưa có sự đồng ý của bạn

Vải dán tường mang đến cho bạn sự thuận tiện trong việc nâng cấp không gian sống của mình. Chính vì thế, đừng ngần ngại liên hệ với TVT thông qua thông tin bên dưới, bởi bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ có tại đây!

Thông tin liên hệ VẢI DÁN TƯỜNG TVT

Địa chỉ: 42 Bùi Huy Bích, Sơn Trà, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0941 660 999

Website: https://vaidantuongtvt.com/

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm