Đài Loan truy tìm người đâm thanh niên Việt lúc đang ngủ

Cảnh sát Đài Loan đang truy tìm nghi phạm dùng dao rạch bụng một người đàn ông Việt lúc anh này đang ngủ tại nhà trọ của mình ở TP Tân Bắc.

Theo trang tin Taiwan News, vụ việc xảy ra tại khu nhà trọ ở quận Ngũ Cổ của TP Tân Bắc hôm 17-1. Trong lúc người đàn ông 23 tuổi đang ngủ, một người bạn cùng phòng đã dùng dao rạch bụng anh ta, khiến nạn nhân bị thương nặng.

Nạn nhân người Việt được đưa đi cấp cứu ngay sau khi vụ việc xảy ra. Ảnh: TAIWAN NEWS

Cảnh sát nhận được tin báo về vụ việc lúc 7 giờ tối 17-1. Sau khi đến hiện trường, lực lượng hữu trách lập tức gọi xe cấp cứu để đưa anh ta đến bệnh viện cấp cứu.

Danh tính nạn nhân người Việt không được công bố.

Mặc dù nạn nhân còn tỉnh táo nhưng anh ta không thể nói tiếng phổ thông, cũng không thể giải thích nguyên nhân vì sao anh bị tấn công.

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, vụ việc xảy ra tại khu nhà trọ dành cho lao động nhập cư trên đường Ngự Thành. Nạn nhân được cho là có cự cãi với kẻ hành hung trong lúc cả hai đang uống rượu.

Sau đó, nghi phạm dường như đã đợi cho đến khi nạn nhân ngủ say để tấn công anh ta bằng dao. May mắn là nạn nhân đã kịp kêu cứu.

Hiện nghi phạm còn chưa bị bắt giữ và cảnh sát đã thành lập một đội đặc nhiệm để lần ra hành tung của kẻ tấn công. Các vết thương của nạn nhân được cho là không còn nguy hiểm đến tính mạng sau khi được điều trị tại bệnh viện, theo tờ ET Today.

Một lao động Việt bị đâm chết ở Đài Loan
Một lao động Việt bị đâm chết ở Đài Loan
(PLO)- Một lao động nhập cư Việt Nam bị đâm chết ở thành phố Tân Bắc của Đài Loan sau một vụ tấn công trả thù. Hai trong các nghi phạm, cũng là người Việt, đã bị bắt giữ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm