Mỹ truy nã nghi phạm sát hại chủ cửa hàng gốc Việt

Bà Lisa Nguyen, 59 tuổi, đã bị bắn trong một vụ cướp có vũ trang vào khoảng 6 giờ chiều 20-7 tại tiệm tạp hóa Steelman thuộc sở hữu của bà và gia đình.

Nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã qua đời do thương tích quá nặng, theo báo địa phương Hattiesburg American.

Trang tin WDAM dẫn lời giới chức cảnh sát Hattiesburg cho biết Eric “Lil E” Williams, 20 tuổi, bị truy nã về tội giết người, cướp có vũ trang, tấn công nghiêm trọng và hoạt động băng đảng tội phạm đường phố.

Nạn nhân Lisa Nguyen. Ảnh: Hattiesburg American

Cảnh sát tin rằng Williams là thành viên của một băng đảng khét tiếng và được cho là đang lẩn trốn ở khu vực Jackson, thủ phủ bang Mississippi.

Sở cảnh sát Hattiesburg đã công bố rộng rãi hình ảnh cùng các thông tin về chiều cao, cân nặng của Williams và khuyến cáo người dân lập tức liên hệ với nhà chức trách nếu phát hiện hoặc có bất kỳ thông tin nào về nơi ẩn náu của nghi phạm.

Cửa hàng Steelman, nơi xảy ra vụ cướp. Ảnh: Hattiesburg American

Hiện bốn nghi phạm đã bị khởi tố liên quan đến vụ sát hại bà Nguyen.

Jatyran “Tug” Tuggle và Jaquarious “Quay” Randle, cùng 20 tuổi, đã bị bắt tại Jackson vào ngày 26-7. Tugg và Randle bị buộc tội giết người tấn công nghiêm trọng và hoạt động của băng đảng tội phạm đường phố. Riêng Tugg bị buộc thêm tội cướp có vũ trang.

Stephon “Doonk” Hart, 25 tuổi, và Christopher “Fat Boy” Tyce, 26 tuổi, bị bắt vào ngày 1-8 tại Jackson. Hai nghi phạm này bị buộc tội giống Tugg.

Quá trình điều tra về vụ sát hại bà Nguyen vẫn đang được tiến hành.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm