Thủ tướng Malaysia bác tin ông đang chữa bệnh ở Singapore

Ngày 28-5, Thủ tướng Malaysia Muhyiddin Yassin đã đăng trên Facebook rằng ông đang ở nhà và bác bỏ tin đồn rằng ông đang ở Singapore để chữa bệnh, đài Channel News Asia đưa tin.
"Tôi muốn tuyên bố rằng tin đồn đó hoàn toàn không đúng sự thật. Tôi hiện đang cách ly tại nhà ở vùng ngoại ô Bukit Damansara, thủ đô Kuala Lumpur" - ông Muhyiddin viết trên Facebook.

Thủ tướng Malaysia Muhyiddin Yassin. Ảnh: CNA

Ông Muhyiddin đã phải cách ly sau khi tham dự một cuộc họp, trong đó có một quan chức đã nhiễm COVID-19. Mặc dù ông Muhyiddin có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 nhưng chuyên gia y tế vẫn khuyên ông nên tự cách ly tại nhà trong hai tuần.
Tuy nhiên, gần đây rộ lên tin đồn cho rằng ông Muhyiddin đang ở Singapore để điều trị, sau ca phẫu thuật ung thư tuyến tụy hai năm trước.
Ông Muhyiddin cũng cho biết rằng ông vẫn đang tiếp tục điều hành đất nước dù đang ở nhà. Ông nói rằng mình vừa có cuộc họp với Bộ trưởng cấp cao Ismail Sabri Yaakob và Tổng Giám đốc Cơ quan y tế Malaysia Noor Hisham Abdullah qua video.
"Khi đất nước vẫn đang chiến đấu với đại dịch COVID-19, tôi sẽ đảm bảo rằng các cuộc thảo luận hoạch định chiến lược để chống lại COVID-19 vẫn tiếp tục" - ông Muhyiddin nói.

Tính đến sáng 29-5, số người nhiễm COVID-19 ở Malaysia là 7.629, trong đó có 115 trường hợp tử vong, theo trang thống kê Worldometer.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm