VIDEO: Máy bay Malaysia hạ độ cao đột ngột, suýt gặp nạn

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Chuyến bay mang số hiệu MH2664 của hãng hàng không Malaysia Airlines xuất phát từ thủ đô Kuala Lumpur đến thị trấn Tawau ở bang Sabah đã bất ngờ hạ độ cao đột ngột rồi bay theo hướng bất thường. Ngay sau đó, rất may là máy bay đã lấy lại được độ cao và trở lại điểm xuất phát một cách an toàn, tờ The Straits Times đưa tin. 

Vụ việc hy hữu này xảy ra vào hôm 3-4. Hành khách Halimah Nasoha trên chuyến bay này chia sẻ trên Facebook rằng chuyến bay xuất phát lúc 2 giờ 30 phút và khoảng 30 phút sau thì bất ngờ máy bay lao xuống đột ngột, rất nhiều hành khách hoảng loạn, la hét và một vài người trong số đó đã bật khóc.

Nữ hành khách này cho biết một thiết bị theo dõi radar của chuyến bay hiển thị trong khoang máy bay cho thấy chiếc máy bay bay đã giảm độ cao từ 7.620m xuống 7.010m, tức là giảm 610m.

 Hành trình bất thường của chiếc máy bay suýt gặp nạn. Nguồn: TWITTER

Cô này viết trên Facebook: "Điều đó rất đáng sợ đối với nhiều người trong chúng tôi. Tôi thực sự cảm thấy mình sắp chết. Tôi rất buồn vì lúc đó tôi đã không thắt dây an toàn”. Cô còn nói rằng vì không thắt dây an toàn nên đã ngồi không vững trên ghế lúc máy bay rơi đột ngột.

Cô cho biết: "Chuyến bay không ổn định. Nó đi lên rồi đi xuống. Ở lần đầu tiên nó bay xuống thật là một điều tồi tệ".

Trong thông báo hôm 6-4 của mình, hãng hàng không Malaysia Airlines cho biết chuyến bay MH2664 xuất phát từ Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur (KLIA) đã quay trở lại do "các vấn đề kỹ thuật" cộng với thời tiết xấu. Tuy nhiên, hãng này không cung cấp thông tin chi tiết. 

Hãng hàng không cho biết phi công đã quay trở lại sân bay KLIA như một biện pháp phòng ngừa vì an toàn của hành khách và đã hạ cánh an toàn ở Kuala Lumpur lúc  5 giờ 3 phút cùng ngày.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm