Với thành quả bền vững và vượt trội trong suốt một thập kỷ, SASCO vinh dự là một trong 11 doanh nghiệp được Ban tổ chức trao tặng cúp “Ngôi sao CSI” danh giá. Đây là sự khẳng định mạnh mẽ về quyết tâm và vị thế dẫn đầu của SASCO trong việc theo đuổi mô hình Phát triển bền vững.
Hành trình phát triển bền vững của SASCO được xây dựng trên mạch tư duy nhất quán, gắn kết các mục tiêu bền vững. Trong đó, mỗi dự án kinh doanh, mỗi bước đi của SASCO không chỉ xây dựng giá trị kinh tế, mà còn lan tỏa những giá trị nhân văn và bền vững, khẳng định vai trò tiên phong của SASCO trong việc kiến tạo tương lai xanh, bền vững tốt đẹp hơn.
Tinh thần "The New SASCO"-Tiên Phong Chinh Phục
Năm 2025, SASCO ghi dấu nhiều bước tiến mới trong hành trình đổi mới. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, khi tiêu chuẩn dịch vụ liên tục được nâng cao và hành khách ngày càng tinh tế, SASCO lựa chọn lối đi khác biệt với “bản sắc và đẳng cấp dịch vụ”.
Mỗi nhân sự mang “tinh thần nghệ nhân”, mỗi không gian đều khắc hoạ tinh hoa văn hóa Việt Nam theo tinh thần “Chạm – Kết nối tinh hoa Việt”, mang đến cho hành khách trải nghiệm hài lòng trên hành trình đến Việt Nam.
Hệ sinh thái dịch vụ sân bay tiếp tục được nâng cấp theo chuẩn quốc tế. SASCO cũng là đơn vị đầu tiên khai thác Phòng khách C, vận hành đồng bộ với Nhà ga T3 – cột mốc hạ tầng quan trọng của ngành hàng không.
Doanh nghiệp đẩy mạnh liên kết và mở rộng hợp tác quốc tế nhằm tăng nguồn lực, công nghệ, sẵn sàng “đón đầu cơ hội – kiến tạo tinh hoa” tại Cảng Hàng không quốc tế Long Thành.
Dự kiến 2025, SASCO hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh và thiết lập các đỉnh tăng trưởng mới. SASCO giữ vững thế TOP 10 phát triển bền vững Việt Nam, Thương hiệu Quốc gia và nhiều giải thưởng uy tín.
Đặc biệt, thương hiệu nhánh được vinh danh giải thưởng quốc tế “The SENS SASCO- Phòng chờ Thương gia Tốt nhất Châu Á - PAX International Readership Awards”; L’Azure Resort & Spa được vinh danh tại World Luxury Hotel Awards 2025: “Luxury Family Beach Resort – chiến thắng cấp Quốc gia; Luxury Seaside Resort – chiến thắng cấp khu vực Đông Nam Á”.
Phát huy sức mạnh Nguồn nhân lực, tiên phong thực thi trách nhiệm xã hội.
Một trụ cột quan trọng tạo nên sức mạnh bền vững của SASCO là nguồn nhân lực. Doanh nghiệp xây dựng môi trường trẻ trung, năng động, trao quyền để mỗi nhân viên phát huy tối đa tiềm năng, không ngừng học hỏi và thăng tiến. Văn hóa SASCO đề cao sự gắn kết, tinh thần trách nhiệm và niềm tự hào, nơi mọi nỗ lực và sáng kiến đều góp phần tạo nên giá trị khác biệt.
Từ 17 mục tiêu SDGs của Liên Hợp Quốc, SASCO lựa chọn các mục tiêu thiết thực và phù hợp với hoạt động của doanh nghiệp, lan tỏa ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng. Hướng đến thế hệ tương lai, SASCO triển khai hàng trăm học bổng “Ươm những mầm xanh”, “Nâng bước em tới trường”, “Cùng con đi tiếp cuộc đời”, hỗ trợ nhiều học sinh – sinh viên vượt khó và tự tin đến giảng đường.
Với môi trường, SASCO thực hiện trồng rừng tại Cần Giờ và Đà Lạt với hơn 9.000 cây xanh, góp phần nuôi dưỡng “lá phổi xanh” và tăng khả năng chống chịu khí hậu. Trong sản xuất – vận hành, doanh nghiệp thúc đẩy tiêu dùng bền vững qua các sáng kiến như tái chế bã cà phê, tối ưu năng lượng, giảm nhựa và ưu tiên vật liệu tự nhiên.
SASCO cũng tiên phong chống biến đổi khí hậu bằng việc tham gia liên minh chống rác thải nhựa, triển khai chương trình “Ngừng lãng phí thức ăn, tiết kiệm nước sạch” và ngày hội tái chế “Green Day – Sunday”, lan tỏa lối sống xanh tới nhân viên, khách hàng và cộng đồng.
Chuyển đổi số toàn diện, hướng đến chinh phục những cột mốc mới
Năm 2025, SASCO ghi dấu bằng các giải pháp phát triển xanh, ứng dụng công nghệ và cải tiến vận hành, hướng tới dịch vụ hiệu quả và thân thiện cộng đồng.
Bước sang 2026, ngành hàng không tiếp tục tăng trưởng với việc nâng cấp Tân Sơn Nhất và việc hình thành Long Thành như “hình mẫu mới” của hạ tầng hàng không hiện đại. Đây là cơ hội để doanh nghiệp dịch vụ phi hàng không tái định vị. SASCO đặt mục tiêu xây dựng hệ sinh thái dịch vụ mang “Bản sắc tinh hoa Việt Nam và tiêu chuẩn quốc tế”, ứng dụng công nghệ và xu hướng sân bay thông minh.
Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Hùng Cường nhấn mạnh: “Mười năm liên tiếp được vinh danh Top 10 Phát triển bền vững Việt Nam minh chứng rõ nét cho một hành trình kiên định doanh nghiệp…”. Ông khẳng định mỗi nhân viên SASCO là đại sứ thương hiệu, cùng cộng đồng doanh nghiệp hướng đến “tương lai xanh” của ngành hàng không và đất nước.