Sóc Trăng: Cháu bé bị cha ruột bạo hành đang hồi phục sức khỏe

Sáng 31-5, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu cho hay cháu bé D.T.N. (6 tuổi, bị cha ruột bạo hành ở tỉnh Sóc Trăng) chỉ bị chấn thương phần mềm, sọ não và các cơ quan nội tạng chưa phát hiện tổn thương. Sau nhiều ngày được các bác sĩ chăm sóc, hiện sức khỏe cháu bé đang hồi phục, ăn uống tốt.

Cháu N. đang dược chăm sóc tại bệnh viện. Ảnh: K.D

Lãnh đạo UBND thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng) và các cơ quan, đoàn thể thị xã cũng đã đến bệnh viện thăm hỏi và tặng quà cho bé N.

Nhiều ngày qua, trước thông tin về trường hợp bé N. bị cha bạo hành dã man lan truyền trên mạng xã hội và báo chí, nhiều mạnh thường quân đã đến bệnh viện thăm, động viên cháu N.

Như PLO thông tin, ngày 28-5, tài khoản Facebook H.T. đăng tải clip dài gần bốn phút ghi lại cảnh một người đàn ông có hành vi rượt đuổi và dùng cây đánh một bé gái. Dù cháu bé nhiều lần tìm đường chạy thoát thân nhưng người đàn ông vẫn cố tìm và đánh. Nhẫn tâm nhất là cảnh người đàn ông trói bé gái vào gốc cột nhà và tiếp tục đánh bé gái dã man.

Sau khi đoạn clip được đăng tải và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Facebook, lãnh đạo thị xã Vĩnh Châu đã chỉ đạo ngành chức năng xác minh, xử lý. Ngay sau đó, lực lượng chức năng xác định Danh Đa (24 tuổi, ngụ ấp Prey Chóp B, xã Lai Hòa) là người trong đoạn clip. Đa được đưa về trụ sở Công an xã để lấy lời khai.

Tại đây, Đa khai nhận do thấy bé N. (con gái ruột của Đa) lấy gạo đổ vào cát để nghịch nên tức giận và đánh. Vụ việc được một người hàng xóm phát hiện, quay clip, sau đó đăng lên mạng xã hội Facebook.

Công an thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng) đã khởi tố, bắt tạm giam bị can Danh Đa về tội hành hạ người khác.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

(PLO)- Hơn 70% người trưởng thành tại Việt Nam bị viêm lợi, viêm quanh răng. Đây là nội dung được Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên thông tin tại Lễ mít tinh và đi bộ hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng thế giới diễn ra tại TP.HCM ngày 16-3.