UNILEVER FOOD SOLUTIONS

Thay đổi logo và định vị mới về nhãn hiệu

Thay đổi logo và định vị mới về nhãn hiệu ảnh 1

Đầu bếp của Unilever đang thực hiện món ăn.

Theo đó, thông qua chữ “U” của logo, Unilever Food Solutions muốn thể hiện sự thống nhất về sức mạnh của Unilever, đồng thời khẳng định được vị thế riêng của mình thông qua việc sử dụng màu cam thay vì màu xanh. Nhãn hiệu mới của Unilever Food Solutions mang thông điệp sẵn sàng hỗ trợ đầu bếp và hài lòng thực khách thông qua những món ăn sáng tạo, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.

NHẬT LINH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm