Mục tiêu chuyển nhượng của MU sẽ chia tay Real Madrid

Nhà vô địch World Cup 2018 người Pháp, Raphael Varane còn hợp đồng với Real Madrid 1 năm nữa.

VAR thật lố bịch
VAR thật lố bịch
(PLO)- Đó là nhận xét của hai huyền thoại bóng đá Anh, Gary Lineker và Rio Ferdinand khi họ giận dữ với quả phạt đền mà Czech được hưởng trong trận hòa Croatia 1-1 ở Euro 2020.

Trung vệ 28 tuổi này hiện là mục tiêu của rất nhiều CLB lớn, trong đó có Manchester United, đội đã theo đuổi Varane 1 lần vào năm 2011.

Varane là mục tiêu theo đuổi của Manchester United. ẢNH: DAILY STAR

Ở kỳ chuyển nhượng năm nay, việc theo đuổi Varane của MU bị giáng một đòn mạnh vào đầu tuần này khi Real Madrid cho phép đội trưởng Sergio Ramos rời CLB sau 16 năm cống hiến. Tuy nhiên, bây giờ thì MU lại nhận được tin tốt lành khi Varane cũng có ý định theo chân Ramos rời Real Madrid.

Theo tờ Cadenaser (Tây Ban Nha), Varane sẽ không gia hạn hợp đồng với Real Madrid mà sẵn sàng rời đi. Tờ báo này cho biết, Real Madrid đang lên kế hoạch cho cuộc sống không Ramos lẫn Varane ở trung tâm hàng hậu vệ.

David Alaba đã ký hợp đồng với Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do từ Bayern Munich và sẽ thay thế vị trí Ramos để lại. Nacho và Militao là hai ngôi sao khác của tân HLV Ancelotti có thể đảm nhiệm vị trí trung vệ tại Real.

HLV Ancelotti đang lên kế hoạch cho cuộc sống không Ramos và Varane tại Real Madrid. ẢNH: DAILY STAR

Ngoài ra, tờ Cadenaser khẳng định cầu thủ 24 tuổi Jesus Vallejo cũng sẽ được Ancelotti trao cơ hội ở mùa tới. Vallejo thi đấu cho Real Madrid từ năm 2015 nhưng chỉ có 19 lần ra sân cho Los Blancos.

Anh chủ yếu dành thời gian thi đấu cho Real Zaragoza, Eintracht Frankfurt, Wolves và Granada dưới dạng cho mượn. Với việc Varane có thể gia nhập MU hoặc PSG, Vallejo sẽ đóng vai trò quan trọng hơn ở Real Madrid mùa tới.

Ramos chắc chắn chia tay Real Madrid. ẢNH: GETTY

Cả PSG lẫn MU đều cực kỳ thích Varane. Dù Varane chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid nhưng theo Daily Star (Anh), giá chuyển nhượng của ngôi sao 4 lần đăng quang Champions League cùng Real Madrid này lên đến 80 triệu bảng Anh. Trong khi trước đó, các thông tin khác cho thấy Varane chỉ có giá trong khoảng hơn 40 triệu bảng Anh.

Bản thân Varane rất kín tiếng về tương lai của mình. Varane chia sẻ vào thời điểm trước khi anh cùng tuyển Pháp tham dự Euro 2020, “Đây không phải lúc để nói về tương lai của tôi. Tôi đang tập trung vào việc được gọi vào đội tuyển Pháp dự Euro 2020.

Ngày Varane chia tay màu áo trắng của Real Madrid không còn xa? ẢNH: GETTY

Việc các bạn đặt câu hỏi (về tương lai Varane) này là điều bình thường và hợp lý. Về phần tôi, việc tôi tập trung cho các trận đấu trong thời gian tới cũng là điều bình thường, hợp lý. Tôi đang tập trung cho những mục tiêu của mình. Đây không phải là lúc nói về tương lai. Tôi chỉ nói chuyện trực tiếp với những người có liên quan”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm