Doanh nhân Trần Sơn Tùng: Người truyền lửa đam mê

Thiên Ý Pharma ra đời như một làn gió mới trong thị trường dược phẩm trong những năm trở lại đây với mong muốn “Kiến tạo một sức khỏe vàng cho người Việt”. Chuỗi dược phẩm Thiên Ý Pharma đầu tư dày công từ nguyên nhiên liệu, thành phẩm cho đến các thiết bị công nghệ sản xuất tiên tiến đều được doanh nhân Trần Sơn Tùng chi mạnh tay. 

Thiên Ý Pharma được cấp chứng nhận của FDA (Mỹ)

Để có được Thiên Ý Pharma vang danh như hiện tại là nhờ sự đầu tư chỉn chu, nghiêm túc trong từng khâu nhỏ nhất của bàn tay doanh nhân Trần Sơn Tùng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Bên cạnh việc áp dụng các chiến lược kinh doanh, sản xuất hiệu quả, doanh nhân Trần Sơn Tùng còn bỏ ra số vốn lớn mời các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu, mong muốn tạo nên nhiều dòng sản phẩm ưu việt, hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng tốt nhất.

Nghiêm túc và nỗ lực trong từng chặng đường vươn đến thành công, nhưng ít ai biết rằng doanh nhân Trần Sơn Tùng có đôi lần khủng hoảng, vấp ngã và muốn từ bỏ hết tất cả. Nhờ vào niềm đam mê kinh doanh dược phẩm cháy bỏng, Trần Sơn Tùng đã vực dậy được tinh thần và tiếp tục theo đuổi ước mơ, cống hiến sức mình cho xã hội.

Thiên Ý Pharma bật lên như một sức hút khó lòng từ chối bởi các sản phẩm tại đây giúp cải thiện các vấn đề về sức khỏe từ xương khớp, hoạt huyết dưỡng não... ở mọi độ tuổi, giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa cho mình những dòng sản phẩm ưng ý nhất, đó là thành công của doanh Nhân Trần Sơn Tùng.

Doanh nhân Trần Sơn Tùng đang bào chế sản phẩm

Nói về thế hệ tương lai, doanh nhân Trần Sơn Tùng chia sẻ: “Các bạn phải trải nghiệm nhiều hơn, chăm chỉ học tập, nâng cao kiến thức và thực hành. Đừng bao giờ sợ thất bại, hãy luôn suy nghĩ rằng mình sẽ làm được, phải tin vào chính mình. Nếu bạn còn không tin tưởng bạn thì làm sao đòi hỏi doanh nghiệp nào sẽ tin bạn được? Vậy nên các bạn trẻ bây giờ phải cố lên, đừng nản chí từ bỏ. Không có thành công nào chỉ có nụ cười mà thiếu đi những đêm dài khủng hoảng, thất bại”. 

Trong thời gian sắp tới, doanh nhân Trần Sơn Tùng sẽ thực hiện những kế hoạch chu toàn với nhiều dự định mới đã chuẩn bị từ lâu. Với mong muốn nghiên cứu và tạo ra nhiều dòng sản phẩm bổ trợ sức khỏe đa dạng hơn để phục vụ khách hàng. Ngoài ra, anh sẽ mở các buổi đào tạo dành cho các bạn học viên trẻ có nhiệt huyết và đam mê với dược phẩm. 

Hãy cùng theo dõi và chúc cho doanh nhân Trần Sơn Tùng nhiều sức khỏe, chinh phục thành công các cột mốc tiếp theo nhé. Link Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/tungchomchom.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm